Chuẩn bị mang thai nên uống thuốc bổ gì?


hakimthanh

New Member
22
0
1
35
Xu
0
Acid béo Omega-3 DHA/EPA là hai acid béo không no chuỗi dài. Kết quả của nhiều nghiên cứu cho thấy bổ sung đầy đủ DHA/EPA trước khi có thai giúp tăng khả năng thụ thai do tăng dòng máu tới tử cung, đảm bảo cung cấp dinh dưỡng tốt nhất cho sự làm tổ của bào thai. Điều này đặc biệt có ý nghĩa đối với các mẹ cần có sự hỗ trợ để mang thai như thụ tinh ống nghiệm…

Mặt khác bản thân người mẹ cũng cần phải có nguồn dự trữ DHA/EPA đầy đủ để cung cấp cho quá trình phát triển não bộ, thị giác và hệ miễn dịch của thai nhi sau này. DHA/EPA được hấp thu và phát huy tác dụng tốt nhất cho mẹ và thai khi nó ở dạng tự nhiên Triglycerid và tỷ lệ DHA/EPA ~ 4/1.

Sắt là thành phần cấu tạo nên Hemoglobin, chất vận chuyển Oxy và Carbonic trong máu, rất quan trọng cho cả mẹ và thai nhi. Thiếu sắt gây thiếu máu và các rối loạn do thiếu máu: hoa mắt, chóng mặt, mệt mỏi, suy dinh dưỡng, tăng tai biến sản khoa,… Ở Việt Nam, theo thống kê của Viện dinh dưỡng quốc gia năm 2015, có tới 37,7% phụ nữ ở lứa tuổi sinh đẻ bị thiếu máu thiếu sắt, vì vậy ngay từ khi có dự định mang thai, bạn nên chú ý bổ sung sắt đầy đủ.

Canxi: giúp phát triển hệ xương – răng của em bé và phòng ngừa mất xương ở người mẹ. Ngoài ra, theo thống kê thì bà bầu thường bị thiếu hụt vitamin D trước khi mang thai nên mẹ cũng cần bổ sung thêm vitamin D. Bổ sung dạng Vitamin D3 là tốt nhất vì D3 là yếu tố đặc biệt quan trọng giúp hấp thu Canxi từ ruột vào trong máu, từ máu vào trong xương.
 

bs thu

Member
88
1
8
64
Xu
13
Vâng. Theo kinh nghiệm lâm sàng, để chuẩn bị mang thai nên điều hòa nội tiết tố buồng trứng, để khi trứng phóng noãn - nhằm ngăn ngừa suy hoàng thể dẫn đến sẩy thai định kỳ.
Để điều hòa nội tiết tố buồng trứng, theo kinh nghiệm thì dùng bài KINH PHỤ THANG- để chức năng nội tiết buồng trứng hoat động như người bình thường,
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.