Nên uống Elevit hay Procare?


hakimthanh

New Member
22
0
1
34
Xu
0
Procare có chứa DHA/EPA
DHA-EPAProcare có chứa DHA/EPA giúp tăng khả năng thụ thai, giúp phát triển não bộ, thị giác, hệ miễn dịch của trẻ; phòng ngừa các biến chứng trong thai kỳ: cao huyết áp, đái tháo đường, tiền sản giật, sinh non, sinh con nhẹ cân…

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng thành phần dầu cá tự nhiên dạng Triglycerid dễ hấp thu, không gây mùi vị khó chịu đồng thời tỷ lệ DHA/EPA ~4/1 là tỷ lệ vàng giúp DHA vận chuyển tối ưu qua nhau thai và phát huy tác dụng tốt nhất.

Elevit không có dưỡng chất quan trọng này.



Hàm lượng axit folic trong Procare phù hợp với khuyến cáo
acid folicNhu cầu axit folic ở phụ nữ có thai theo khuyến cáo là 400-600mcg/ngày (bao gồm từ thức ăn và từ thuốc bổ sung).

Acid folic có nhiều trong gan động vật, ngũ cốc, các loại rau lá xanh, sữa,… Như vậy, phụ nữ có thai bình thường cần bổ sung khoảng 400-500mcg acid folic từ thuốc mỗi ngày là đủ.

Hàm lượng Acid trong Elevit lên tới 800mcg vượt quá nhu cầu theo khuyến cáo. Nếu bổ sung hàm lượng này hàng ngày cộng với lượng acid folic thu được từ thức ăn, khả năng dư thừa là rất cao, độ an toàn khi dùng thuốc với thời gian dài không được đảm bảo.



Hàm lượng Sắt của Procare phù hợp với khuyến cáo
bo-sung-sat-khi-mang-thaiTương tự như vậy với Sắt, theo bảng nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị cho người Việt Nam thì phụ nữ có thai cần bổ sung 27-40mg sắt nguyên tố mỗi ngày tùy thuộc vào hàm lượng sắt trong cơ thể và lượng sắt thu được từ thức ăn hàng ngày.

Trung bình, phụ nữ có thai kỳ bình thường cần bổ sung khoảng 27-30mg sắt nguyên tố mỗi ngày (bao gồm tử thức ăn và từ thuốc bổ sung) là đủ.

Elevit cũng cung cấp tới 60mg sắt nguyên tố, vượt quá nhu cầu theo khuyến cáo. Việc bổ sung liều cao như vậy là không cần thiết mà còn có thể gây ra các tác dụng phụ do dư thừa: táo bón, phân đen, cản trở tạo máu bình thường của thai nhi,…



Procare có chứa tiền vitamin A, an toàn cho bà bầu
vitamin-a-thuc-pham-5Trong khi đó, Elevit cũng không cung cấp Vitamin A.

Vitamin A có vai trò quan trọng cho quá trình phát triển của cả tim, gan, phổi, thận, mắt, xương và hệ thần kinh trung ương.

Vitamin A cũng quan trọng đối với việc đề kháng lại nhiễm trùng và chuyển hóa chất béo.

Để an toàn, không lo dư thừa thì nên lựa chọn bổ sung Vitamin A dưới dạng tiền chất Betacaroten như trong viên Procare.



Viên nang mềm Procare tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất tốt hơn
procare-red-smallNgoài ra Elevit là dạng viên nén, với đặc điểm bào chế là các dược chất rắn và tá dược được nén lại thành viên. Vì bị nén lại rất chặt nên khi uống cần thời gian để viên rã ra và giải phóng dược chất.

Trong khi đó viên nang mềm như Procare, các dược chất được phân tán trong dung môi dưới dạng lỏng, thời gian và khả năng hấp thu của thuốc tốt hơn, đặc biệt đối với các dược chất tan trong dầu như DHA, EPA, Betacaroten, Vitamin A, D, E.

Điều này khiến cho tốc độ, mức độ hấp thu - phân bố các dưỡng chất tới đích của viên nang mềm như PM Procare/PM Procare diamond ưu việt hơn dạng viên nén như Elevit rất nhiều.

Không những thế, thuốc được bào chế dạng viên nang mềm sẽ che lấp mùi vị của thuốc tốt hơn, dễ dàng trong quá trình sử dụng.

PM Procare/PM Procare diamond là thuốc bổ tổng hợp, cung cấp DHA, EPA cùng đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết ở liều lượng phù hợp nhằm cùng với bữa ăn hàng ngày đáp ứng vừa đủ nhu cầu cho cơ thể.

Với một thai kỳ bình thường, nếu có chế độ ăn tương đối tốt, có thể ăn được 1-2 lạng thịt cá cùng rau củ hàng ngày thì bạn chọn PM Procare.Nếu chế độ ăn của bạn chưa được tốt, bạn kém hấp thu, hay mang thai ngoài độ tuổi sinh đẻ, đái tháo đường, bạn béo phì, làm IVF…. thì PM Procare diamond với hàm lượng các chất cơ bản được tăng cường sẽ là lựa chọn phù hợp.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.