BMI trẻ em và những điều cần biết


hakimthanh

New Member
22
0
1
34
Xu
0
Bạn đang có con nhỏ? Bạn muốn biết tình trạng cơ thể của con mình phát triển có bình thường hay không? Bạn có biết đánh giá tình trạng cơ thể con em mình bằng cách tính BMI trẻ em vừa đơn giản, vừa chính xác thông qua cách tính BMI online hay chưa? Vậy phương pháp này có gì thú vị và hữu ích, hãy cùng khám phá ngay trong bài viết được chia sẻ dưới đây.

Khám phá thú vị về BMI trẻ em




Biểu đồ đánh giá chỉ số BMI trẻ em



Mỗi bậc phụ huynh đều quan tâm tới tình trạng phát triển về chiều cao và cân nặng của con em mình liệu đã phù hợp hay chưa, đang thiếu cân hay thừa cân, để kịp thời có những cách chăm sóc phù hợp với thể trạng của bé. Để biết được bé bị thiếu cân hay béo phì, BMI sẽ là chỉ số phản ánh một cách khách quan và có tính chính xác cao mà các bậc cha mẹ nên quan tâm.

Vì sao nên sử dụng BMI trẻ em online.

Các bậc cha mẹ luôn muốn quan tâm về tình trạng phát triển của con em mình, nhưng thời gian làm việc và chăm sóc gia đình đã chiếm nhiều thời gian, khiến thời gian đưa con đến gặp bác sĩ bị hạn chế hơn. Nhưng không sao, không cần trực tiếp đưa con của bạn tới gặp bác sĩ, bạn cũng có thể biết được, chiều cao và cân nặng của con mình có phát triển cân đối hay không, thông qua ứng dụng tính BMI trẻ em online. Chỉ cần nhập chiều cao và cân nặng của con em mình, hệ thống sẽ tự động trả kết quả về tình trạng sức khỏe và mức độ thừa cân hay thiếu cân của con bạn, từ đó, bạn sẽ biết được cách chăm sóc con phù hợp để cải thiện tình trạng sức khỏe của bé, thông qua những lời khuyên bổ ích về cách tập luyện cũng như ăn uống điều độ mà ứng dụng BMI online cung cấp.


Kiểm tra BMI cho trẻ để biết bé phát triển có bình thường không



Điều nên biết sau những chỉ số BMI trẻ em.

Những thông số của BMI sẽ phản ánh được tình trạng sức khỏe của con em bạn một cách khách quan và chính xác. Dựa vào đó để bạn nhanh chóng có cách chăm sóc con hợp lý.

Nếu BMI phản ánh con bạn đang trong tình trạng bị thiếu cân, có thể con bạn chưa được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của bé như canxi, magie, vitamin D,… dẫn tới tình trạng hạ huyết áp, loãng xương, gây ảnh hưởng cho hoạt động vui chơi cũng như thể trạng của bé không được năng động và khỏe mạnh. Như vậy, bố mẹ cần phải có chế độ ăn uống và tập luyện thể dục thể thao cho con em mình phù hợp để cải thiện sức khỏe của bé.




Cung cấp chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý cho bé phát triển khỏe mạnh



Nếu BMI trẻ em phản ánh con bạn đang bị thừa cân hay béo phì, hãy nhanh chóng xem xét lại chế độ chăm sóc con của bạn, bởi cách cung cấp năng lượng cho con bị thừa chất, con lười vận động, dễ dẫn đến tình trạng máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ, ruột nhiễm mỡ, dễ mắc các bệnh về hô hấp, các bệnh về đường tiêu hóa như sỏi mật, táo bón, ung thư đại trực tràng…

Nguồn: bacsihanoi.net
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.