Ưu điểm và phạm vi sử dụng của máy làm viên hoàn tự động mới nhất hiện nay


Định VNK

New Member
1
0
1
32
Xu
1
Máy làm viên hoàn là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có tác dụng tạo các loại dược liệu dạng bột thành dạng viên. Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại máy có kích thước, hình dạng và khuôn dập khác nhau và giá cả cũng vì thế mà khác nhau.

Phạm vi sử dụng của máy làm viên hoàn

Hiện nay, máy làm viên hoàn tự động được ứng dụng rộng rãi trong nghành đông y để sản xuất các loại viên hoàn như: viên hoàn ngọt, viên hoàn cứng, viên hoàn mềm... Nó giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức của người dùng từ đó hiệu suất công việc được nâng cao.

Đặc điểm nổi bật của máy làm viên hoàn

Bộ phận tiếp xúc với dược liệu được thiết kế hoàn toàn bằng thành phần chống gỉ, phù hợp với tiêu chuẩn GMP. Giá máy làm viên hoàn dao động từ chục triệu cho đến hàng trăm triệu tùy từng loại.

Các dòng máy làm viên hoàn tự động có tính năng ổn định. Người dùng có thể dễ dàng thao thác và điều khiển chúng, vệ sinh máy và sửa chữa hoặc bảo dưỡng cũng rất dễ dàng sau khi sử dụng.

Máy hoạt động rất ổn định và năng suất cao, chúng tôi đảm bảo những sản phẩm chúng tôi bán ra đều cho ra những viên hoàn đều nhau, đồng bộ.

***Chú ý: Để tăng tuổi thọ cho máy, tốt nhất nên để máy ở nơi khô ráo thoáng mát, bằng phẳng để tiện tháo dỡ lau chùi.

Sản phẩm có tính tự động hóa cao, kín đáo, sạch sẽ giảm khả năng nhiễm khuẩn, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

Nguyên lý làm việc của máy làm viên hoàn

Đầu tiên các bạn cần chuẩn bị bột của dược liệu rồi đổ vào ống đựng trong máy. Sau đó máy làm viên hoàn sẽ nén bột và đẩy ra thành sợi. Khi các sợi này đi vào dao cắt kết hợp với bánh dẫn (gọi chung là khuôn) sẽ tạo thành những viên thuốc có kích thước đều nhau và đẹp mắt.

Thông thường giá bán máy làm viên hoàn sẽ có sự chênh lệch phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như tính năng và công suất của nó.

Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên cung cấp máy làm viên hoàn cũng như các dòng máy đông y hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp, am hiểu về máy móc chúng tôi có thể giải đáp tất cả những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm. Liên hệ hotline: 0943.148.666 hoặc 0969.578.901 để nhận thông tin chi tiết báo giá tốt nhất.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.