Những ưu điểm khi học Cao đẳng ngành Điều dưỡng hệ Văn bằng 2 năm 2018


75
0
6
29
Xu
7
Hiện nay Văn bằng 2 được khá nhiều người lựa chọn, vậy chương trình học Cao đẳng Điều dưỡng hệ Văn bằng 2 có những lợi ích và tiềm năng gì?


Kinh tế phát triển, nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân cũng tăng lên, vì thế một vài ngành nghề chủ chốt trong xã hội luôn có nhu cầu tuyển dụng cao. Thế nhưng, môi trường Đại học vẫn chưa thể giải quyết triệt để “bài toán” nhân sự vì nhiều lý do khác nhau. Hiểu được điều đó, các trường đào tạo Cao đẳng Y dược đã mang tới chương trình tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn với nhiều thuận lợi cho các bạn trẻ ở cả yếu tố tài chính lẫn kiến thức.


Ưu điểm về thời gian

Trong khi nhiều chương trình học khác được bố trí giảng dạy, học tập vào trong giờ hành chính thì thời gian học Văn bằng 2 ngành Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn https://is.gd/XPRZS9lại học vào các buổi tối và 2 ngày cuối tuần. Việc đào tạo vào ngoài giờ hành chính giúp các bạn có thể vừa học vừa làm mà không ảnh hưởng tới công việc. Nhờ những kinh nghiệm, kiến thức tích lũy được trong thời gian đào tạo từ 18 - 20 tháng, bạn sẽ có nhiều lợi thế để thăng tiến trong công việc và cuộc sống.

Tiết kiệm chi phí học tập

Việc giảm tải hoặc cắt bỏ những môn học đã được đào tạo ở văn bằng 1, nhờ đó mà thời gian học Văn bằng 2 ngành Điều dưỡng Cao đẳng được rút ngắn, thay vào đó sẽ chú trọng hơn vào đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực hành. Có thời gian đào tạo ngắn nên chi phí học tập ở hệ đào tạo Văn bằng 2 ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng cũng vì thế mà nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Xem thêm: Liên thông cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn

Tính thực tiễn cao

Đây là một trong những lợi thế lớn nhất của các bạn sinh viên đăng ký học Cao đẳng ngành Điều dưỡng hệ Văn bằng 2. Với chương trình đào tạo lý thuyết kết hợp song song với thực hành, giúp người học có cái nhìn thực tế về công việc trước khi ra trường.


Lợi thế về cơ hội việc làm

Chính nhờ kinh nghiệm thực tiễn có được nên cơ hội việc làm của các bạn học Văn bằng 2 ngành Điều dưỡng là cực kỳ cao. Các bệnh viện, trung tâm y tế ngày càng ưa chuộng tuyển dụng nguồn nhân lực từ các trường Cao đẳng vì nhóm nhân viên này có khả năng làm việc nhanh. Nhà tuyển dụng cũng không phải tốn thêm thời gian và chi phí để đào tạo lại.

Bên cạnh đó nếu muốn gia tăng thu nhập bạn cũng có thể phát triển song song công việc ở 2 ngành nghề khác nhau. Dễ nhận thấy chương trình học Cao đẳng ngành Điều dưỡng hệ Văn bằng 2 mang đến nhiều ưu điểm và lợi thế cạnh tranh hơn những ngành nghề khác.

Trước những lợi ích mà chương trình học này mang lại khá nhiều bạn trẻ đã đăng ký học Cao đẳng ngành Điều dưỡng hệ Văn bằng 2 tạiCao đẳng Y dược HCM, một ngôi trường luôn đi đầu trong công tác đào tạo nguồn nhân lực cho ngành Y tế trong nhiều năm qua.
Nguồn: Y dược Ninh Thuận tuyển sinh năm 2018
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.