Lý do bị phì đại tuyến tiền liệt


Hiện nay căn bệnh phì đại tiền liệt tuyến xảy ra khá nhiều tại VN, tác động khá nhiều đến đời sống của đàn ông hiện giờ. Tình trạng này có thể tác động đến cuộc sống lẫn tiền bạc nếu ko được chữa trị đúng lúc. Để biết rõ hơn về tình trạng bệnh này, bạn hãy theo dõi tiếp topic dưới đây.

Phì đại tiền liệt tuyến là chứng bệnh gì?

Phì đại tiền liệt tuyến hay còn gọi là u xơ tiền liệt tuyến là loại u lành phổ biến nhất tại đàn ông trung niên và tăng dần lên theo tuổi. Ở Việt Nam, 63,8 % đàn ông trên 60 tuổi mang bệnh này. Chứng bệnh phì đại tiền liệt tuyến gây ra các hiện tượng rất không dễ chịu cho người có bệnh, ảnh hưởng đến chất lượng đời sống của người bệnh.

Xem thêm: Bệnh viện nam khoa uy tín nhất ngày nay (http://phongkhamnamkhoabh.cuchot.mobi/tin-tuc-benh/phong-kham-nam-khoa-uy-tin-nhat-hien-nay-.html)



Lý do gây nên tình trạng phì đại tuyến tiền liệt:

- Mày râu thường xuyên bị hoang mang hoang mang do công việc hoặc học hành.

- Đàn ông làm việc trong môi trường lao động ô nhiễm, làm việc trong ngành sản xuất độc hại, tiếp cận hóa chất hoặc khí thải công nghiệp.

- Nam giới từng bị bị bệnh về đường tiểu cũng rất dễ bị phì đại tuyến tiền liệt: viêm bọng đái, viêm niệu đạo,...

- Nam giới có tuyến tiền liệt phì to hơn so với kích thước bình thường thấy.

- Phái nam có yếu tố nội tiết tố sinh dục bị rối loạn cũng là lý do phì đại tiền liệt tuyến.

- Mày râu ăn uống không điều độ: có thói quen uống ít nước hoặc liên tục nạp chất béo, người hay sử dụng chất kích thích như rượu bia thuốc lá làm suy giảm đề kháng của thân thể.

- Đàn ông bị thiếu dinh dưỡng thiết yếu, không bổ sung nhóm dinh dưỡng kháng oxy-hóa cũng sẽ khiến phái mạnh có nguy cơ bị bệnh phì đại tiền liệt tuyến cao.

- Mày râu gặp vấn đề nội tiết như tiểu đường, rối loạn chức năng tuyến giáp rất khó để tránh khỏi phì đại tuyến tiền liệt.

Với mọi băn khoăn mà đàn ông gặp phải về tình trạng căn bệnh phì đại tuyến tiền liệt thì có thể liên hệ qua số tư vấn (0251) 381 9288 hoặc có thể truy cập vào website: http://phongkhamnamkhoabh.cuchot.mobi/ để biết thêm kỹ hơn.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.