Phòng khám Âu Mỹ Việt chữa đau tinh hoàn.


Lý do gây đau bìu tinh hoàn ở phái nam.

1. Giãn tĩnh mạch tinh

Cảm giác đau bìu không nhiều mà chủ yếu là kiểu đau tức, đau tăng khi vận động, thường thấy tại tinh hoàn bên trái, sờ phía trên thấy có búi lùng nhùng như búi giun. Quan trọng là là trường hợp đau bìu trái nguy hại hơn.

2. Chấn thương và xuất huyết

Một chấn thương nặng có thể khiến máu chảy ra ngoài túi bìu.

3. Thoát vị bẹn

Thoát vị bẹn thường xảy ra tại nơi tinh hoàn được nối với cơ thể. Lúc nhiễm thoát vị bẹn, người có bệnh thấy tức nặng ở vùng bẹn bìu, 1 bên bìu to lên thành khối phồng do ruột ở trên dồn xuống. Bìu này càng to thêm khi người có bệnh đi lại, chạy nhảy hay làm việc nặng, nằm nghỉ khối phồng nhỏ lại hoặc mất hẳn.

4. Sỏi thận

Khi sỏi thận viêm đẩy xuống, nó có thể là lý do đau tinh hoàn dữ dội.

Tham khảo thêm phân loại mức độ yếu sinh lý và cách điều trị tốt nhất: http://khamnamkhoavungtau.blogspot.com/2018/09/phan-loai-muc-o-yeu-sinh-ly-va-cach-ieu.html

5. Xoắn tinh hoàn

Xoắn tinh hoàn là tình trạng thừng tinh nhiễm xoắn lại, làm ngừng trệ nguồn máu nuôi tinh hoàn, thời gian xoắn kéo dài làm thương tổn nhu mô tinh hoàn. Điều này dẫn tới tình trạng đau âm ỉ. Nếu chậm tới y sĩ bạn có nguy cơ mất một bên tinh hoàn.


6. Viêm mào tinh hoàn

Nếu bạn dấu hiệu nhận thấy tinh hoàn mềm và sưng nhiễm, có thể là do các ống mào tinh trong tinh hoàn mang bệnh bị một loại vi khuẩn hoặc virus. Việc này thường xảy ra do các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục hoặc nhiễm trùng tiết niệu.

7. Ung thư tinh hoàn

Ung thư tại trong giai đoạn có khối u, bạn có thể có triệu chứng nhận biết hơi đau tức.

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

Nơi chữa trị quy tụ hệ thống bác sĩ trình độ có chuyên môn cao, hiểu biết làm việc lâu năm, đã từng điều trị thành công cho nhiều trường hợp quý ông viêm hẹp bao quy đầu có thể tìm lại được sức mạnh đàn ông, sự tự tin trong cuộc sống gối chăn.

Với trang thiết bị hiện đại đem đến sự hài lòng cho người bị bệnh nam, có cơ sở vật chất sạch sẽ, môi trường y tế đạt chuẩn.

Bệnh viện nam khoa Âu Mỹ Việt với hệ thống bác sĩ chuyên khoa trình độ giỏi, nhiều năm hiểu biết trong điều trị những căn bệnh phái nam.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, bạn hãy liên lạc với chúng tôi theo Số liên lạc (0251) 381 9288 để được các y sĩ của bệnh viện căn bệnh hỗ trợ mau chóng và cụ thể hơn.

Xem thêm: http://khamnamkhoavungtau.blogspot.com/2018/09/cach-khac-phuc-xuat-tinh-som.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.