Da liễu: Phòng khám bệnh Trung tâm Thuốc dân tộc – địa chỉ uy tín, tin cậy hàng đầu khám chữa bệnh bằng YHCT


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Cùng với sự phát triển của xã hội thì nguy cơ mắc các bệnh mạn tính và nhu cầu chữa trị của người dân ngày càng tăng cao. Trong 16 năm qua kể từ ngày thành lập, Phòng khám bệnh Trung tâm Thuốc dân tộc đã dần khẳng định được vị trí tiên phong trong công tác khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền (YHCT) và nhận được sự tin tưởng của hàng chục nghìn bệnh nhân trên khắp cả nước.

Song song với công tác khám chữa bệnh bằng các loại thảo dược cổ truyền, ứng dụng cho các loại bệnh như: xương khớp, dạ dày, trĩ, viêm da cơ địa, yếu sinh lý, đại tràng, gout… đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm vẫn luôn duy trì hoạt động sưu tầm các bài thuốc gia truyền, các bài thuốc quý của dân tộc, nghiên cứu, phát triển và nâng cao hiệu quả điều trị của các bài thuốc. Từ đó giúp nâng cao chất lượng chẩn đoán, điều trị và dự phòng bệnh cho nhân dân bằng YHCT. Cũng nhờ đó mà hiệu quả điều trị ngày một nâng cao và Phòng khám bệnh Trung tâm Thuốc dân tộc càng nhận được sự tín nhiệm của đông đảo người bệnh.

“Tôi bị đau xương khớp lâu năm, từ những ngày còn trai trẻ do lao động nặng nhọc. Giờ già bệnh càng ngày càng nặng, có những đợt đau quá không đi lại được, chỉ nằm một chỗ nhờ con cháu chăm sóc. Chữa bao nhiêu thuốc thang, nằm viện cả tháng trời mấy lần rồi nhưng không đỡ, đến khi biết đến Thuốc dân tộc, các bác sĩ cho uống thuốc và châm cứu, tôi mới có thể giảm những cơn đau, thấy cả người nhẹ nhõm đi nhiều và không còn phải phụ thuộc con cháu quá nhiều.” – bác Mai Viết Thanh (63 tuổi, Nho Quan, Ninh Bình) chia sẻ.

“Mình bị mề đay sau sinh, vất vả khổ sở chịu đựng hơn 1 năm vì cứ nghĩ sẽ tự khỏi và mình cũng không dám điều trị gì vì sợ ảnh hưởng đến sữa cho con. Ai dè không hết được, chữa Đông chữa Tây đều không hết bệnh mà mỗi lần tái phát thì các nốt mề đay còn lan rộng và ngứa hơn rất nhiều, bệnh cũng ngày một trầm trọng hơn. Vậy mà từ ngày chữa xong ở Thuốc dân tộc bao lâu nay không bị nữa rồi.” – chị Nguyễn Ngọc Anh (28 tuổi, Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ.

….



Ngoài việc sử dụng thảo dược để chữa bệnh đơn thuần, Phòng khám bệnh Trung tâm Thuốc dân tộc đang đẩy mạnh triển khai việc chữa bệnh bằng các phương pháp vật lý trị liệu tiên tiến, tiêu biểu là phương pháp thủy châm, cấy chỉ huyệt đạo, cho hiệu quả lâu dài, chi phí thấp mà không mất nhiều thời gian đi lại của người bệnh. Phương pháp được thực hiện và đảm bảo an toàn bởi đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn xuất sắc và nhiều năm kinh nghiệm làm việc, khám chữa bệnh tại các bệnh viện YHCT lớn.

Ths. Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan, nguyên Trưởng khoa Nội, khoa Khám bệnh bệnh viện YHCT Trung Ương – phó Giám đốc phụ trách chuyên môn của Trung tâm cho biết: “Với tôn chỉ chữa trị bệnh, chăm sóc sức khỏe cho người bệnh là sự kết hợp giữa việc chuẩn đoán chính xác, điều trị an toàn và chăm sóc chu đáo, ân cần, kỹ lưỡng, đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm luôn phải coi những người bệnh tới đây như chính những người thân trong nhà. Khi khám chữa bệnh, chúng tôi là bác sĩ. Trong quá trình bệnh nhân nhận thuốc điều trị, chúng tôi còn là người nhà, gọi điện chăm sóc sức khỏe, hỏi thăm tình trạng tiến triển của bệnh giúp bệnh nhân yên tâm và có động lực để chiến thắng bệnh tật. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn chú ý tới hoạt động tư vấn hiệu quả về chế độ ăn uống cũng như chăm sóc đối với những người bị bệnh, hỗ trợ về mặt tinh thần cũng như động viên tới người nhà bệnh nhân.”

Ông Nguyễn Văn Tùng – Phó Giám đốc Trung tâm Thuốc dân tộc khẳng định: “Tuy chỉ trong thời gian ngắn Trung tâm đã đạt được những thành tựu nhất định, có thể xem là ở mức tốt so với quãng thời gian hoạt động còn non trẻ nhưng không vì thế mà chúng tôi có ý nghĩ dừng lại. Trung tâm sẽ đầu tư nhiều hơn cho các chuyến đi tìm hiểu các phương thuốc bí truyền mới cùng với đầu tư vào hệ thống phòng nghiên cứu, quy hoạch vùng chồng dược liệu sạch, thu mua bao tiêu đầu ra dược liệu cho bà con dân tộc thiểu số….”

Thành tích mà Phòng khám bệnh Trung tâm Thuốc dân tộc đạt được trong thời gian qua đã được ghi nhận và tạo được chỗ đứng trong lòng bệnh nhân. Cùng với sự mở rộng, học hỏi của các bác sĩ, nhân viên về chuyên môn, Trung tâm sẽ tiếp tục cố gắng không ngừng nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh để đáp ứng nhu cầu của nhân dân, để xứng đáng là địa chỉ uy tín, tin cậy hàng đầu khám chữa bệnh bằng YHCT.


Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.