Chia sẻ một số đánh giá về Samsung S7 edge Mỹ 2 sim


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Dù đã được ra mắt trong thời gian khá dài nhưng s7 edge mỹ 2 sim vẫn chính là mẫu điện thoại đang được lựa chọn nhiều nhất. Bởi cấu hình luôn mạnh mẽ với chip Snapdragon 820 mạnh mẽ, RAM khủng 4GB, cùng việc sử dụng được 2 sim giúp bạn có thể thoải mái trong công việc.
+ đánh giá về thiết kế

Samsung Galaxy s7 edge mỹ 2 sim được phát triển theo ngôn ngữ thiết kế mới lạ với khung kim loại nguyên khối, mặt trước, sau lại được bao phủ một lớp kình cường lực cao cấp càng giúp máy trở nên sang trọng và bóng bẩy hơn. 4 Góc cạnh được thiết kế bo tròn tinh tế luôn tạo nhận thấy thoải mái cho người dùng khi cầm nắm.

[caption id="attachment_1077" align="aligncenter" width="600"]
những góc cạnh của Samsung Galaxy s7 edge mỹ 2 sim được thiết kế bo cong mềm mại[/caption]

s7 edge mỹ 2 sim có kích thước thiết kế là 150.9 x 72.6 x 7.7 mm, nặng 157 g. Thế nhưng điểm đáng chú ý nhất phải kể tới chính là người sử dụng có khả năng dùng thêm thẻ nhớ ngoài Bên cạnh khả năng kháng nước và bụi bẩn đạt chuẩn IP68.

vì vậy nếu chúng ta xét một cách tổng quan thì s7 edge mỹ 2 sim có thiết kế đẹp và độc đáo hơn so với người tiền nhiệm S6 Edge. Chắc chắcnếu được cầm trên tay bạn sẽ muốn sở hữu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

>>> Nguồn: http://thinhmobile.com/sam-sung-s7-edge-my.html

+ đánh giá màn hình s7 edge mỹ 2 sim

Màn hình thiết kế của galaxy s7 edge mỹ 2 sim rộng 5,5 inch, độ phân giải 1440 x 2560 pixels, cho mật độ điểm ảnh lên tới 534 ppi kết hợp với màn hình Super AMOLED. Giúp cho máy có khả năng hiển thị hình ảnh vô cùng sắc nét và chân thực không thua kém gì với Những chiếc smarphone Tính đến thời điểm hiện tại. Đặc biệt màn hình trên galaxy s7 edge mỹ 2 sim còn có tính năng Always On thông minh, giúp đơn giản xem Những thông báo nhanh chóng và thuận lợi.

[caption id="attachment_1081" align="aligncenter" width="600"]
Màn hình Samsung Galaxy S7 Edge cũ cho độ phân giải cao[/caption]

+ đánh giá về chất lượng camera

Camera chính của galaxy s7 edge mỹ 2 sim có độ phân giải chính là 12MP, khẩu độ f/1.7, cộng thêm tính năng tự lấy nét cực nhanh đèn LED flash giúp chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng. Camera trước có độ phân giải chính là 5MP, cộng thêm tính năng chống rung quang học OIS, công nghệ Auto HDR giúp bạn có được Các bức ảnh Selfi chất lượng nhất.

+ đánh giá về cấu hình

Về cấu hình và tính năng galaxy s7 edge mỹ 2 sim cũng tương tự như trên người anh em tiền nhiệm trước đó Galaxy S7. Máy vẫn được dùng con chip xử lý mạnh mẽ Snapdragon 820 đến từ Qualcomm, đi Bên cạnh Đây là chip đồ họa Adreno 530, RAM 4GB bộ nhớ trong tùy chọn 32 và 64GB có khả năng mở rộng tối đa 200GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Bằng việc dùng chip sét mạnh mẽ galaxy s7 edge mỹ 2 sim có thể dễ dàng xử lý những tác vụ từ căn bản như lướt Web, xem phim chơi các game nặng một cách mượt mà, mà không có độ trễ, lag trên hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow..

Xem thêm: http://thinhmobile.com/samsung-galaxy-s8-quoc-te.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl