chia sẻ thông tin: Samsung Galaxy s9 plus 64gb


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Tổng hợp các điểm nổi trội nhất của Samsung Galaxy s9 plus 64gb
+ Màn hình

Samsung Galaxy s9 plus 64gb có thiết kế đôi chút bóng dáng của người tiền nhiệm Samsung S8 trước đó. Nhưng lại có thêm một vài cải tiến mới giúp máy trở nên mạnh mẽ và sang trọng hơn. Bằng việc sử dụng màn hình Super Amoled 5,8 inch mặt trước chiếm 83,2%. Với độ phân giải Quad HD + của Galaxy S9, không có pixel nào hiển thị. Chắc chắn người dùng sẽ có được những trải nghiệm thú vị nhất khi cầm trên tay chiếc smarphone này.

+ Camer

Camera luôn là phần được samsung chú trọng nhất trong các phần thiết kế của máy, camera chính của samsung galaxy s9 plus 64gb có độ phân giải 12MP tuy khá thấp nhưng bù lại máy lại cho góc chụp rộng nhất ừ trước đến nay. Máy có thể tùy chỉnh vào độ sáng, ống kính sẽ mở ra nhiều hơn hoặc ít hơn để cho nhiều ánh sáng hơn dù ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu.

Cộng thêm bộ cảm biến tự lấy nét Dual Pixel đảm bảo tốc độ và độ chính xác khi chụp, cùng công nghệ chống rung quang học cao cấp giúp các bức ảnh có độ sắc nét và chân thực nhất.

+ Chế độ video mới

Không khiến người dùng cảm thấy thất vọng Samsung đã ứng dụng thêm công nghệ quay video siêu chậm giúp người dùng có thể bắt trọn mọi khoảnh khắc trong cuộc sống với những video sống động nhất. Samsung Galaxy s9 plus 64gb cũng cung cấp để quay phim ở độ phân giả 4K (bốn lần độ phân giải Full HD) đến 60 hình ảnh mỗi giây..

+ Một số tính năng mới

Samsung Galaxy s9 plus 64gb đi kèm với Bixby Vision, tính năng AI của Samsung cho phép bạn xác định bất cứ điều gì khi bạn trỏ máy ảnh của bạn và ngay lập tức khoảnh khắc đó được ghi lại. Samsung S9 có khả năng chống nước và chống bụi IP68, có nghĩa là nó có thể chịu được bụi, bụi bẩn và cát, và chống lại sự ngập nước đến tối đa 1,5m nước trong tối đa 30 phút

Trong số những ưu điểm khác, có một camera kích hoạt bằng giọng nói với bộ dò chuyển động, Iris, máy quét bảo mật vân tay và khuôn mặt và khả năng tạo AR Emoji được cá nhân hóa của riêng bạn để chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội.

Samsung Galaxy s9 plus 64gb là một cải tiến đáng kể so với S8 trong máy ảnh của nó, phần mềm bảo mật, âm thanh tích hợp và hơn thế nữa. Thêm vào đó, các tính năng AR mới của nó đặt nó vượt xa S8, và khá nhiều thứ khác. Vậy nên đây chính là quyết định đúng đắn để bạn chọn mua s9 ngay hôm nay.
Nguồn: http://www.thinhmobile.com/samsung-galaxy-s9-plus-64gb-moi-99.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl