Giới thiệu 3 ưu điểm của Điện thoại sony z5 dual


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Tổng quan toàn bộ thông tin về điện thoại sony z5 dual
Thoạt nhìn bạn đầu có lẽ người dùng sẽ thấy chiếc điện thoại Sony z5 dual chẳng có điểm gì thay đổi mấy so với những sản phẩm tiền nhiệm trước đó của Sony. Bởi chiếc điện thoại này vẫn đi theo lối mòn cũ Omnibalance, nhưng nếu bạn quan sát kỹ sẽ thấy phong cách Monolithic hiện diện ở đây.

Máy được thiết kế bên ngoài với bộ khung viền được làm bằng kim loại nguyên khối mang đến sự chắc chắn bao bọc bên ngoài. Nổi bật hơn nữa khi được kết hợp với 2 mặt kinh cường lực cao cấp. Giúp điện thoại sony z5 dual trở nên sang trọng, mạnh mẽ và bóng bẩy hơn. Ngoài ra, sony z5 dual cũng được hỗ trợ thêm khả năng kháng nước đạt chuẩn IP68. Như vậy dù sony z5 dual xach tay có thay đổi đối chút về thuật toán về thiết kế thì máy vẫn đảm bảo và cho độ chịu nước tốt.

>> Xem thêm giá sản phẩm tại: http://thinhmobile.com/sony-z5-dual-xach-tay.html

+ Màn hình

Sony z5 dual được trang bị màn hình không lớn chỉ với 5.5 inch, nhưng độ phân giải Full HD . Kết hợp thêm với tấm nền IPS LCD giúp máy tái tạo màu sắc rất trung thực, tươi tắn và hài hòa kết hợp công nghệ Triluminos và X-Reality, Z5 Dual Sony z5 dual xach tay được tích hợp thêm cảm ứng bảo mật vân tay bên tay phải thuận tiện.

Sony z5 xách tay còn sở màn hình 4K Triluminous, độ phân giải 3840 x 2160 pixel, điểm ảnh 800 ppi. Nếu bạn quan sát kỹ sẽ thấy màn hình mỏng hơn khá nhiều so với các sản phẩm trước đó sự cải thiện này được người dùng đánh giá cao.

+ Camera

Camera chính ở mặt sau được nâng cấp lên tới 23 MP, độ phân giải này không khác gì so với một chiếc máy ảnh thu nhỏ, và đây cũng là điểm nổi trội nhất trong các dòng sản phẩm của Sony với các đối thủ khác. Camera trước có độ phân giải là 5,1MP, có thể tự động cân đối ánh sáng trong trường hợp thiếu sáng nhằm mang đến những bức ảnh chân thực nhất.

Không chỉ có thé điểm nhấn của chiếc điện thoại sony z5 dual đó là có tốc độ lấy nét cực nhanh, sau khi chỉ điểm vào chỗ cần lấy nét thì máy sẽ tự động xử lý chỉ với 0.03s. Cộng thêm tính năng cảm biến và hỗ trợ tính năng Clear Image Zoom 5x cho chất lượng hình ảnh cao ngay cả khi chụp vào ban đêm.

+ Cấu hình

Điện thoại sony z5 dual mang trong mình bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 810 mạnh mẽ, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, có hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 200GB. Và máy không còn nóng khi sử dụng cùng hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng. Điều này được xem là tiến bộ vượt bậc của hãng mà người dùng cực kỳ thỏa mãn.

Đặc điểm chung của tất cả các dòng điện thoại sony và cũng là thế mạnh khi máy có khả năng chống nước và tiêu chuẩn IP68 tăng cường khả năng chống bụi không cần bàn cãi. Dung lượng pin cũng dược thay đổi, cụ thể trên Sony z5 dual là 3.430 mAh tuy không khủng như những chiếc máy chú trọng về dung lượng lên đến 4000 mAh nhưng sức chịu đựng của Z5 có thể lên đến 2 ngày.

Hiện tại chiếc điện thoại sony z5 xách tay có mặt tại các cửa hàng của Thịnh Mobile trên cả nước. Để nhận được giá chuẩn, hợp lý nhất bạn có thể gọi 0963.75.22.33 hoặc truy cập thinhmobileđể đặt máy, cọc máy, test máy hoặc mua trả góp với thủ tục nhanh chóng nhất.
Xem thêm: http://thinhmobile.com/nhung-chiec-may-dien-thoai-sony-moi-nhat-2018.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.