Yếu sinh lý là gì?


1 trong những căn bệnh khiến cho phái mạnh không còn sự tự tin trong đời sống tình dục của cá nhân được biết tới hay gặp là việc phái nam bị yếu sinh lý, vậy yếu sinh lý là gì và bao gồm các cấp độ nào, hãy tìm hiểu bài chia sẻ sau của chúng tôi để biết thêm.

Yếu sinh lý là gì?

Yếu sinh lý là một bệnh lý ở phái mạnh mà lúc "cậu nhỏ" chẳng thể cương cứng hay không đủ cứng hoặc cứng nhưng ko giữ được lâu và sẽ dẫn tới xuất tinh sớm làm mất cảm giác hưng phấn trong lúc yêu.

Tham khảo thêm: http://phongkhamnamkhoaodongnai.blogspot.com/2018/10/chong-yeu-sinh-ly-toi-nga-vao-vong-tay.html

Phân loại mức độ yếu sinh lý

Bạn có thể tự đánh giá mình theo những thang mức độ yếu sinh lý như sau:

– Mức độ nhẹ: ở mức này thì bạn vẫn hoạt động trai gái được bình thường, tuy nhiên nhiều khi bạn sẽ bị mất khả năng cương dương trong phút chốc hay lúc đã xuất tinh rồi thì 1 lúc sau mới có thể tiếp tục được. Nếu bạn bị ở mức này thì cũng đừng nên hoang mang vì nguyên nhân có thể do thể trạng của bạn đang ở mức mỏi mệt đừng suy nghĩ để tránh rơi vào trạng thái tâm lý không tốt.

– Cấp độ trung bình: nếu bạn cảm thấy khả năng ham muốn tình dục của mình giảm dần và mỗi khi được kích thích thì cần một khoảng thời gian nhất định "cậu bé" mới cương cứng thì bạn đang bị sinh lý yếu ở mức trung bình. Đừng nên lo âu quá để tránh rơi vào trạng thái không tốt, nên tham khảo xem lý do là gì để có sự điều chỉnh phù hợp.

– Cấp độ nặng: hầu như bạn ko còn ham muốn tình dục và lúc kích thích dương vật vẫn cứ trơ ra. Nếu bạn ở mức này thì cần nên đi khám bác sĩ chuyên khoa chuyên khoa để tìm hiểu kỹ càng về lý do cũng như hướng điều trị.


Chữa sinh lý yếu ở cơ sở y tế Âu Mỹ Việt

Bệnh viện đa khoa Âu Mỹ Việt là 1 trong các địa điểm chữa trị bệnh yếu sinh lý ở Đồng Nai tốt nhất hiện nay, giúp đàn ông đẩy lùi chứng yếu sinh lý nhanh chóng và hiệu quả, ít tái phát, bằng các điểm mạnh mà phòng khám có được như:

- Hệ thống bác sĩ giỏi và có nhiều hiểu biết.

- Cơ sở vật chất khang trang và tiên tiến.

- Trang thiết bị tiên tiến giúp chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả.

- Giá thành điều trị thích hợp với quy định của Sở Y Tế.

- Bảo đảm mọi thông tin đều được bảo mật.

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải thích thêm, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0251 381 9288 hoặc đến trực tiếp phòng khám của chúng tôi tại địa chỉ số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai để được hỗ trợ tốt nhất.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl