Chia sẻ về phiên bản note 8 xách tay hàn quốc cao cấp nhất


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Một vài thông tin chi tiết nhất về chiếc điện thoại Samsung note 8 xách tay hàn quốc mà không phải ai cũng đều có thể biết được hết.


Thiết kế

Hiện tại, note 8 xách tay hàn quốc sở hữu thiết kế khá quyến rũ có được điểu này là do được thừa hưởng từ mẫu tiền nhiệm samsung S8. Với màn hình vô cực được bao bọc bởi lớp kính cường lực cao cấp, các đường nét được thiết kế bo cong sắc sảo và tinh tế, các chi tiết vật lý, phím bấm, bút S-Pen được thiết kế rất sang trọng và bố trí hợp lý hơn.

Đặc biệt mặc dù note 8 xách tay hàn quốc sở hữu màn hình có kích thước rất lớn lên đến 6.3 inch. Tuy nhiên kích thước máy lại rất nhỏ gọn nhờ vào công nghệ màn hình vô cực không viền. Đến đây chúng ta có thể kết luận thiết kế của phiên bản Note 8 xách tay này đã đạt đến đỉnh cao trong thiết kế smartphone, mang lại những trải nghiệm thực sự khác biệt.

Đánh giá cấu hình

Samsung Galaxy note 8 xách tay hàn quốc được trang bị cấu hình xử lý mạnh mẽ bậc nhất hiện nay của Samsung. Với chip khủng Exynos 8895 8 nhân 64-bit ( đây là thế hệ chíp sét mới nhất kết hợp với chip đồ hoạ cao cấp Mali-G71 MP20), RAM lên đến 6GB và bộ nhớ cực lớn có thể nâng cấp lên đến 256GB.

Dung lượng pin

Samsung note 8 xách tay hàn quốc được trang bị viên pin có dung lượng 3300 mAh. Nếu bạn tìm hiểu kỹ về các dòng sản phẩm của samsung sẽ thấy đây là mức pin khá khiêm tốn hiện nay thậm chí còn thấp hơn cả pin của phiên bản Galaxy S8 trước đó. Tuy nhiên, nhờ vào khả năng tiết kiệm pin cực tốt lên đến 30% của con chip mang lại cho Note 8 thời lượng sử dụng rất cao

Các tính năng nổi bật
Có thể nói note 8 xách tay hàn quốc là phiên bản thử nghiệm đầu tiên với khá nhiều những tính năng được Samsung nâng cấp cũng như trang bị thêm như: tính năng trợ lý ảo Bixby mới nhất hiện nay, tiện ích Samsung DEX Station hỗ trợ phóng lớn màn hình, và đặc biệt là bút đa năng S-Pen với hàng loạt tính năng hỗ trợ tiện dụng...

+ Màn hình vô cực cao cấp

Có thể nói màn hình chính là ưu điểm nổi bật nhất khi nhìn vào chiếc note 8 xách tay hàn quốc, máy được trang bị màn hình cong vô cực mang lại mức độ hiển thị cực đẹp. Kích thước màn hình khá lớn 6.3 inch đem lại không gian hiển thị rộng cho người sử dụng, độ phân giải 2K (1440 x 2960 Pixels) cùng với công nghệ tấm nền Super Amoled công nghệ mới nhất cho chất lượng hình ảnh vô cùng xuất sắc.

Camera kép 12/12MP

note 8 xách tay hàn quốc là sản phẩm đầu tiên được samsung ứng dụng công nghệ camera kép vô cùng chất lượng với độ phân giải là 12 MP. Đảm bảo cho chất lượng chụp ảnh và quay phim cực kỳ ấn tượng. Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn được trang bị công nghệ chống rung OIS ở cả 2 ống kính camera kép và công nghệ lấy nét trực tiếp cho khả năng chụp ảnh xoá phông tuyệt vời. Trong khi camera trước của máy với độ phân giải khá lớn lên đến 8MP và còn được tích hợp hàng loạt các tính năng hỗ trợ selfie chất lượng

Để có được chiếc điện thoại note 8 xách tay hàn quốc chất lượng mọi người có thể tham khảo tại Thinhmobile. Với mức giá cực kỳ ưu đãi, không những thế khách hàng còn được hưởng rất nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cùng hàng ngàn phần quà hấp dẫn. Mọi thông tin về sản phẩm có thể tham khảo tại thinhmobile hoặc tư vấn thắc mắc qua Hotline: 0963.75.22.33. Xin cảm ơn!

Thông tin bạn đọc nên quan tâm

 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.