3 dịch vụ khắc laser không thể bỏ qua tại An Khánh


ngocvy111

Member
41
0
6
28
Xu
0
Trước đây, An Khánh được biết đến là đơn vị cung cấp máy laser, đơn vị khắc dấu theo yêu cầu tại Hà Nội. Nhưng gần đây, An Khánh mở rộng quy mô hoạt động, cung cấp dich vụ gia công cắt khắc laser theo yêu cầu của mọi khách hàng. Sau đây là 3 ứng dụng không thể bỏ qua của Khắc laze trên mọi chất liệu mà bạn không thể bỏ qua khi đến với An Khánh Laser!

Dịch vụ khắc mica tại An Khánh


Tất cả các sản phẩm bằng chất liệu mica An Khánh đều có thể khắc theo yêu cầu. Chúng tôi thường xuyên khắc trên: biển quảng cáo, móc khóa, biển hiệu, khắc menu mica, thiệp cưới mica….và rất nhiều sản phẩm bằng mica khác.

Với chất liệu mica, AN Khánh khắc logo, khắc hoa văn, khắc chữ khắc tên, khắc hình ảnh theo mọi yêu cầu vô cùng đơn giản và dễ dàng

Dịch vụ khắc laser trên gỗ tại An Khánh


Bạn đang cần Khắc laser trên gỗ ? Bạn muốn khắc nhanh lấy luôn? An Khánh có thể giúp bạn, An Khánh sử dụng công nghệ khắc laser siêu tốc, hiện đại, chuyên nhận khắc trên gỗ lấy liền trong 1 phút với số lượng nhỏ lẻ.

Với dịch vụ khắc laser trên gỗ, chúng tôi khắc tất cả các món đồ bằng các loại gỗ khác nhau. An Khánh nhận khắc bút gỗ, thìa-đũa gồ, khắc biển hiệu gỗ, những món đồ lưu niệm bằng gỗ, thiệp cưới gỗ, bàn ghế gỗ….Nội dung khắc vô cùng đa dạng, từ chữ viết cho đến logo, hình ảnh…. Tất cả An Khánh đều cam kết khắc nhanh siêu tốc, chính xác, sắc nét.

Dịch vụ khắc laser trên da tại An Khánh

Dịch vụ khắc laser trên da tại An Khánh được khắc laser nhanh siêu tốc và giá cực rẻ. An Khánh sử dụng máy laser hiện đại, cho đường khắc cực kỳ sắc nét. Khắc trên tất cả các sản phẩm bằng da, từ đa thật cho đến giả da đều có thể khắc laser.

Hãy liên hệ với An Khánh để sử dụng dịch vụ khắc laser trên mọi chất liệu của chúng tôi nhé!

Xem thêm: Khắc dưa hấu
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.