Dịch vụ khắc gỗ – khắc laser gỗ


ngocvy111

Member
41
0
6
28
Xu
0
Gỗ là một vật liệu được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau. An Khánh xin giới thiệu đến quý khách hàng Khắc laser trên gỗ sử dụng công nghệ laser được ứng dụng phổ biến trong đời sống thường ngày.

Với máy khắc laser, An Khánh có thể tạo nên rất nhiều tác phẩm nghệ thuật trên chất liệu gỗ, từ việc khắc chữ khắc tên, khắc thông số kỹ thuật… cho đến khắc hình ảnh chân dung, khắc logo hoa văn, khắc thư pháp… theo mọi yêu cầu của khách hàng.

Khắc móc khóa gỗ, khắc bảng hiệu gỗ

Các sản phẩm móc khóa bằng gỗ được khắc logo, khắc thương hiệu, khắc ảnh hoặc khắc tên chắc chắn sẽ là những sản phẩm quà tặng được khách hàng rất ưa chuộng. Chính vì thế mà An Khánh được rất nhiều đơn vị lớn nhỏ, khách hàng nhỏ lẻ tìm đến để khắc móc khóa và biển hiệu gỗ với số lượng lớn.

Khắc trên gỗ làm thiệp cưới

Nếu bạn đã cảm thấy chán chường với những tấm thiệp cưới bằng giấy thông thường hãy đến với An Khánh để tạo ra những tấm thiệp cưới gỗ được khắc nội dung tinh xảo. Thiệp cưới bằng gỗ đang là xu hướng trong thời gian gần đây, với giá thành khá rẻ là bạn đã có thể sở hữu cho mình những tấm thiệp cưới độc đáo vô cùng sáng tạo làm từ gỗ khắc laser theo mọi yêu cầu. Bạn có thể lưu giữ thiệp cưới lâu dài, làm kỷ niệm mà không vị hỏng hóc, mờ chữ…

>>>Khắc dưa hấu

Khắc logo, khắc ảnh trên gỗ

Một trong những ứng dụng rất rộng rãi của khắc gỗ đó là khắc logo, khắc ảnh cho những sản phẩm quà tặng, khắc chân dung, khắc khung tranh, khắc logo lên các sản phẩm kỷ niệm, quà tặng….An Khánh cung cấp dịch vụ khắc laser trên gỗ, có thể khắc logo, hình ảnh theo yêu cầu của mọi khách hàng.

Tại An Khánh, việc khắc gỗ đảm bảo với tốc độ cao và độ chính xác cao, thời gian gia công nhanh chóng, chi phí dịch vụ khắc laser luôn rẻ và chiếm ưu thế hơn nhiều so với các công nghệ gia công khác. Đối với khách hàng khắc lẻ An Khánh chúng tôi chỉ tính giá chỉ từ 10.000 vnđ/ sản phẩm. Đối với khách hàng khắc cần khắc sản phẩm với số lượng lớn, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất!

Hãy liên hệ ngay với Địa chỉ cắt laser ở Hà Nội của An Khánh chúng tôi nhé!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.