hướng dẫn cách mua & cách kiểm tra sơn Alex


haihaha

New Member
8
0
1
29
Xu
0
hướng dẫn cách mua & cách kiểm tra sơn Alex chính hãng

bài viết này, chúng tôi không nói nhiều về luận điểm sơn thật, sơn giả và cách nhận biết sơn giả, mà chỉ nói những phương pháp kiểm tra bình thường nhưng rất tác dụng mà ai cũng có thể làm được.
Thứ nhất: nên chọn mua sơn tại các nhà phân phối lớn, cửa hàng đại lý được Công Ty sơn Alex chuyển nhượng ủy quyền, không nên mua những shop nhỏ lẻ, không tồn tại danh xưng trên thị phần, tránh tiền mất tật mang.
Thứ hai: cân nhắc kỹ vỏ hộp, thông tin ghi trên vỏ sản phẩm, tránh nhầm lẫn với các thương hiệu làm na ná tên thương hiệu để đánh lừa người tiêu dùng ( cách này rất thịnh hành vì họ lợi dụng Brand Name & hỗ trợ tư vấn cho khách chưa biết rõ về chủng loại )


Thứ ba: vỏ hộp dòng sản phẩm phải còn mới, còn nguyên vẹn, không bị trầy xước & không tồn tại dấu hiệu cậy mở, dung lượng trong thùng sơn phải đúng với ghi trên vỏ hộp của hãng sản xuất.
Thứ tư: Không ham quảng bá sơn giá thấp ( giá rẻ hơn so với Thị phần cùng chủng loại ) . Như vậy, người tiêu dùng có thể cần phải sử dụng sản phẩm kém chất lượng.



Mua sơn Alex chỗ nào để được chính hãng

để sở hữ được sơn Alex chính hãng, chúng ta có thể nhờ người quen biết trong ngành sơn tìm mua ( trường hợp nếu khách hàng quen biết ), hoặc bạn ra bên ngoài nhà phân phối sơn ( như chúng mình đã nhắc tới ở bên trên, có các đối tác phân phối làm ăn chân chính, có những nhà phân phối sơn vì doanh thu mà mua thêm hàng giả về để bán ra cho khách ham rẻ ). Và nếu như bạn chưa xuất hiện cách lựa chọn nào, bạn hãy đặt ý thức vào chúng tôi, chúng tôi cung cấp loại sơn chất lượng cực tốt

Thị Trường chung ngành sơn nước lúc này

Trên Thị Trường lúc này, ngành sơn nước là 1 ngành có Chi tiêu, mức chiết khấu…có thể nói nói là khác biệt kinh khủng nhất, so với các mặt hàng khác trên Thị Trường, có hãng sơn chỉ chiết khấu khoảng tầm 15 – 17%, nhưng có các hãng sơn lại chiết khấu khoảng tầm 35 – 40 %. Vậy sao lại có sự chênh lệnh quá rộng như vậy, lời giải đáp không cầu kỳ vì hai chữ ” lợi nhuận “ và mỗi Công Ty đều đưa ra những kế hoạch kinh doanh riêng cho bản thân.
& câu hỏi được đưa ra là khi họ đặt ra những mức chiết khấu cao như thế thì người được hưởng là khách hàng hay nhà phân phối, đại lý sơn chuyển nhượng của hãng sản xuất sơn, chúng tôi xin hồi đáp là sẽ bổ ích cho các, đối tác phân phối, đại lý kinh khủng nhất. Nguyên Nhân ư, vì nhiều lúc cùng một hãng nhưng giá niêm yết mỗi cửa hàng lại không giống nhau và tỷ lệ thuận với mức chiết khấu cũng không giống nhau và cũng đồng nghĩa tương quan với tình trạng sơn giả, vì doanh thu nên họ lấy vào rồi xuất bán cho khách ( thường là những người sử dụng ham rẻ ). Khi ấy chiết khấu dành cho người tiêu dùng sẽ vẫn còn đang cao hơn nhiều. Vậy làm thế nào để vừa mua được sơn đúng chủng loại, mà Ngân sách chi tiêu lại hợp lý.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl