Làm nội thất gỗ cho nhà đẹp tự nhiên


tuanxuxu

Member
91
1
8
30
khosim24h.com
Xu
1
Nắm bắt được xu hướng nhà ở là tiện nghi thư giãn nhưng phải gần gũi với thiên nhiên, cơ quan Superhelix Pracownia Projektowa đến từ Ba Lan vừa cho ra mắt mẫu thiết kế nhà ở với phần mái được phủ xanh toàn bộ mặt phía bắc của khu nhà. Mái nhà rộng đến mức khi nhìn từ xa tưởng chừng ngôi nhà đã tàng hình bởi vì hoàn toàn chỉ thấy một thảm cỏ xanh rì.

Nằm trong khu dân cư Krakow, khu nhà là một phần bên trong một dự án bất động sản gồm mười nhà riêng gần nhau. Với mái nhà to ở một mặt như một mái hiên khổng che chắn cho toàn bộ nhà riêng giúp đảm bảo sự riêng tư cho con người cư ngụ.



đầu tiên đơn vị dự tính thiết kế nhà riêng với mái bằng. Tuy nhiên, điều này vấp phải sự phản đối của người thợ địa phương khi nó là phá vỡ sự đồng nhất, bố cục của các tòa nhà ở trong khu vực, vẫn chỉ có mái dốc. Vì vậy, cơ quan trở thành thực hiện quyết định táo bạo khi xây dựng một mái nhà to nằm ở một bên dốc 45 độ về phía Bắc. Được che phủ bởi giống xương rồng xanh tươi xanh, thiết kế nhà riêng trông có vẻ lãng phí cân đối, nhưng mái nhà to này hoạt động như một tấm cách nhiệt, và cung cấp bóng râm cho phần còn lại nhà riêng.



khu nhà rất được phủ một màu đỏ nhẹ của gỗ. Ở phía nam, nhiều tấm pin mặt trời được lắp đặt nhằm hấp thụ sức sống cung cấp cho ngôi nhà. Tại đỉnh của mái nhà lắp một loạt các cửa sổ to cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào nhà.


Việc săn sóc mái nhà xanh cũng đâu phải là Vấn đề quá khó cho gia chủ vì năng lượng của các giống xương rồng trên mái nhà khá mạnh mẽ.


Nội thất gỗ được dùng chủ yếu bên trong ngôi nhà hai tầng này. Ngoài các cửa sổ trên trần, nhiều cửa sổ khác cũng được gắn trên tường cao nhằm cung cấp ánh sáng tự nhiên và thông gió. Hình dạng chữ nhật của nhà riêng gợi nhớ sử dụng một nhà kho dẫn thống. Tầng trệt có nhà bếp và khung cảnh sinh hoạt cùng với phòng tắm và phòng khách. Phòng ngủ chính và phòng tắm riêng nằm ở tầng trên cùng 2 phòng ngủ phụ và phòng chơi cho trẻ nhỏ. Ở tầng dưới cùng, cửa kính trượt to dẫn ra sân hiên ngoài trời là quang cảnh ăn uống.
Xem các nhà cấp 4 giá rẻ kata đẹp hơn tại https://katahome.com/mau-nha-cap-4-dep-nhat-viet-nam-bt-11010
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.