Chia sẻ những điểm nổi trội nhất của LG G7 2018


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Đối với những sản phẩm cũ 99% chủ yếu là các sản phẩm trưng bày hoặc các sản phẩm đổi trả trong vòng 1 tháng. Vì vậy chúng không hề có nhiều lỗi hư hỏng nào lớn về cấu hình cũng như chất lượng.



Điện thoại Lg G7 máy cũ

Để đánh giá được chất lượng LG G7 máy cũ bạn có thể tham khảo qua một vài thông tin chúng tôi đánh giá dưới đây:

Thiết kế LG G7 máy cũ

Mẫu điện thoại LG G7 được xem là bản nâng cấp hoàn thiện chức năng nhất của người tiền nhiệm LG G6 ra mắt trước đó với rất nhiều cải tiến mới, cũng như thiết kế, cấu hình. Điều này thể hiện từ bộ khung viền được làm bằng khung nhôm kim loại chắc chắn, cũng với 2 mặt kinh cường lực Gorilla Glass 5 giúp tăng cường khả năng chống chịu va đập của máy. Máy có số đo kích thước là 153.2 x 71.9 x 7.9 mm và nặng 162 g

Đánh giá màn hình

Về khả năng hiển thị các nhà sản xuất của LG đã trang bị cho LG G7 máy cũ màn hình IPS LCD tỷ lệ 19.5:9 kích thước 6.1 inches độ phân giải (1440 x 3120 pixels) cho mật độ điểm ảnh 564 ppi. Ngoài ra, máy còn được tích hợp thêm công nghệ hiển thị Dolby Vision/HDR10 compliant cho hình ảnh đẹp, chân thực, sắc nét với góc nhìn rộng.

Ngoài ra màn hình của LG G7 còn được trang bị thêm tính năng Always-on display tiện ích. Giúp người dùng có thể cập nhật được tin tức liên tục mà không cần phải sử dụng thêm nhiều thao tác khác.

Đánh giá camera LG G7 máy cũ

Điện thoại LG G7 được trang bị bộ đôi camera kép có độ phân giải là 16 MP. Trong đó 1 camera có góc độ chụp là f/1.6, tích hợp tính năng chống rung quang học OIS, kèm với công nghệ laser&PDAF), camera thứ 2 có gọc độ chụp là f/1.9 với đèn LED flash trợ sáng. Cả 2 camera này cho khả năng lấy nét bằng laser và tự động lấy nét theo pha..., hỗ trợ quay phim 4K (2160p@30fps). Camera trước của Lg G7 có độ phân giải là 8MP, khẩu độ f/1.9, hỗ trợ quay video chất lượng 1080p.

Điểm đáng chú ý nhất đó chính là camera của chiếc smarphone này là được tích hợp công nghệ AI hỗ trợ điều chỉnh màu sắc phù hợp với môi trường mà bạn đang chụp ảnh.

>>> http://dantridoisong.com/samsung-galaxy-s9-plus-bao-nhieu-tien-chat-luong-ra-sao.html

Khả năng chống nước và bụi bẩn

Theo thông tin có được, chiếc Lg G7 máy cũ có khả năng chống nước và bụi bẩn đạt chuẩn IP68. Tức là máy có thể chiu được khi ngâm dưới nước 30 phút dưới độ sâu 1,5 mét. Với tính năng này người dùng có thể thoải mái chụp ảnh ngoài trời mưa hoặc có lỡ tay làm rơi chiếc điện thoại mình xuống nước cũng không có vấn đề gì.

Đánh giá cấu hình LG G7 máy cũ

Về cấu hình thì Lg G7 không hề thua kém gì so với những chiếc smarphone đang có mặt trên thị trường. Bằng việc sử dụng bộ vi xử lý ualcomm Snapdragon 845 8 nhân với (4x2.8 GHz Kryo 385 Gold & 4x1.7 GHz Kryo 385 Silver). Cộng thêm chíp đồ họa Adreno 630. RAM 4/6 GB, tương ứng với bộ nhớ trong tùy chọn 64/128 GB, và có hỗ trợ thẻ nhớ microSD. Máy sử dụng hệ điều hành Android 8.0 (Oreo).

Có thể nói LG G7 chính là một trong những đối thủ đáng gờm nhất trong các dòng smarphone cao cấp đang có mặt trên thị trường hiện nay.

Dung lương Pin

Tuy Lg G7 chỉ sử dụng viên pin có dung lượng khá thấp chỉ có 3000mAp, nhưng máy lại được tích hợp thêm công nghệ sạc nhanh (Quick Charge 3.0). Giúp người dùng không phải mất thêm nhiều thời gian trong quá trình cừ đợi sạc pin.

Xem thêm

: http://www.thinhmobile.com/dien-thoai-lg-g7.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl