Đáp Chia sẻ như thế nào là đôi mắt bị xếch? cách nào để khắc phục


dat ha thanh

Member
53
0
6
26
Xu
0
Ai cũng muốn sở hữu đôi mắt to, tròn đẹp trong sáng, nhưng không phải ai cũng may mắn có được điều đó, có những người sở hữu đôi mắt xếch sắc, nhìn rất gê gớm, vậy mắt xếch là mắt như thế nào? Tính cách của những người mắt xếch ra sao? Có cách khắc phục mắt xếch không? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài vết dưới đây.

Tổng hợp 100 bài chăm sóc mắt khỏe đẹp, làm tròng đen mắt to hơn=> http://dichvuthammymat.com/so-do-trang-web-sitemap

Như thế nào được gọi là mắt xếch?

Mắt xếch là đôi mắt bị lệch lên phía trên gần với đường chân mày, có người mắt chỉ xếch một bên, có người thì hai mắt đều bị xếch, mắt xếch thường gây cho khuôn mặt mất cân đối.



Theo nhân tướng học người có đôi mắt xếch thường trông dữ dằn, không thật thà, xảo trá, lươn lẹo không chung thủy, khó lấy niềm tin ở lần gặp đầu tiên.

Đàn ông có mắt xếch thì tính cách ra sao?

Theo nhân tướng học thì đàn ông mắt xếch là người có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán nhưng lại không đáng tin cậy. Đàn ông mắt xếch thường là người gian mãnh, xảo trá, hung dữ, không chung thủy.



Cho nên những người đàn ông mắt xếch thường không mấy nhận được thiện cảm của mọi người. Vì những định kiến đó mà làm cho đường công danh cũng sự nghiệp, cũng như con đường tình duyên của những người có mắt xếch gặp nhiều trắc trở.

Phụ nữ mắt xếch tính cách như thế nào?

Theo nhân tướng học, những người phụ nữ có mắt xếch thường là những người đa cảm, hiếu chiến, ít nhường nhịn, tính hướng nội khó kiềm chế cảm xúc nên dễ làm hỏng việc, khi gặp khó khăn trong cuộc sống thường có ý nghĩ bỏ cuộc.



Họ ít nhận được sự thiện cảm cũng như tin cậy của mọi người xung quanh, trong công việc cũng như cuộc sống. Những người phụ nữ có đôi mắt xếch thường lận đận, họ không gặp may mắn trong cuộc sống, họ thường ít được trọng dụng dù là người có tài, họ có tính cách hay thay đổi thất thường nên trong chuyện tình cảm gặp nhiều lận đận.

Giải pháp khắc phục cho người có đôi mắt xếch

Nhìn chung, tính cách của người mắt xếch thường không được lòng mọi người, thường thì những phụ nữ có tỉ lệ mắt xếch nhiều hơn nam, chính vì thế mà gây ra tâm lý tự ti, hoang mang cho không ít chị em phụ nữ.

Chính vì thế để hạn chế tình trạng mắt xếch, phương pháp được các chị em phụ nữ lựa chọn là thường trang điểm che đi khuyết điểm cho đôi mắt xếch.



Tuy nhiên đó chỉ là giải pháp tạm thời, hơn nữa không an toàn cho sức khỏe về lâu dài, nếu chị em làm dụng mỹ phẩm trang điểm, mí mắt giả sẽ làm cho vùng da quang mắt nhanh lão hoa hơn, đồng thời xuất hiện nếp nhăn, da chùng mụn mắt cũng bị thâm quầng.



Nếu dùng lâu kéo dài thì còn có thể dẫn đến viêm mí mắt làm sưng đỏ mắt gây ảnh hưởng đến thị lực.

Vì thế, theo các chuyên gia thẩm mỹ làm đẹp thì giải pháp khắc phục mắt xếch hiểu quả và an toàn nhất hiện nay là cắt mí mắt.



Phương pháp này được ứng dụng từ Hàn Quốc. Phương pháp chữa mắt xếch này được rất nhiều các chị em lựa chọn vì nó có nhiều ưu điểm và mang kết quả lâu dài.

Phương pháp cắt mí mắt loại bỏ được mỡ thừa, da chúng kết hợp khâu định hình mí mắt chỉnh hình được toàn diện mắt xếch kết quả duy trì lâu dài.


Với công nghệ này có khả năng khóa đông mạch máu nên không gây chảy máu, không xâm lấn và nhanh phục hồi, không mất thời gian nghỉ dưỡng, khắc phục toàn diện mắt xếch cho đôi mắt to hơn mí rõ và hài hòa với khuôn mặt.


Hơn nưa phương pháp này không để lại sẹo đảm bảo được tính thẩm mỹ cao.

Hà Thanh địa chỉ uy tín, an toàn khắc phục mắt xếch

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng được làm đẹp tiếp cận với công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh đã không ngừng ứng dụng, cập nhật những công nghệ làm đẹp từ các nước trên thế giới, như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản… trong đó có công nghệ cắt mí được ứng dụng từ Hàn Quốc sẽ mang lại cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn, tự nhiên.



Phương pháp cắt mí được Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh áp dụng thành công cho hàng nghìn khách hàng mỗi năm. Hơn nữa tại Hà Thanh có đội ngũ bác sĩ giỏi tay nghề chuyên môn cao, được Bộ y tế cấp phép hoạt động thẩm mỹ, đảm bảo an toàn cho mỗi khách hàng khi sự dụng dịch vụ tại đây.

Trên đây là những chia sẻ về mắt xếch và cách khắc phục mắt xếch, mọi thắc mắc về dịch vụ mắt xếch hoặc các dịch vụ làm đẹp khác, khách hàng vui lòng liên hệ qua số tổng đài 0986.222.811/ 0986.222.911. hoặc đến trực tiếp tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh.

Cơ sở 1: 243 giảng võ - Đống Đa - Hà Nội

Cơ sở 2: 635c Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl