Việt Nam là quốc gia có thói quen du lịch ngắn ngày nhất thế giới


tgiang1q2a

Member
63
0
6
30
Xu
18
Trong một cuộc khảo sát 15.000 người đến từ 27 quốc gia trên toàn thế giới do Visa thực hiện, Việt Nam hiện là quốc gia có thói quen du lịch ngắn ngày nhất trên thế giới.
Thống kê này cũng đã chỉ ra, tới 74% người Việt Nam có thói quen đi du lịch chỉ 4 đêm hoặc thậm chí là ít hơn thế nữa. Điều này cho thấy, những chuyến Du lịch của người Việt hiện đang thiên về mục tiêu “khám phá” nhiêu hơn là “tận hưởng” như tại hầu hết quốc gia.

Theo thói quen, người Việt thích đi du lịch tới những vùng đất mới vì muốn tận hưởng sự mới mẻ, gắn kết bản thân với gia đình, bạn bè hoặc đơn giản hơn là hưởng thụ chỉ với bản thân mình. Họ thích nghỉ ngơi, tận hưởng thời gian nhàn rỗi sau những giờ làm việc căng thẳng, tham quan những điểm đến mới, khám phá nền văn hóa mới và những đặc trưng ấm thực hấp dẫn.



Hiện 63% số người trên thế giới cho biết họ muốn đi du lịch theo hướng vừa tận hưởng, vừa khám phá. con số này ở Việt Nam là 72%, nghĩa là 7/10 người.



Liệu nghiên cứu này có chính xác không, mời các bạn cùng đọc tiếp TẠI ĐÂY
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl