Chia sẻ 12 ưu điểm nổi bật của samsung galaxy note 9


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Top 12 ưu điểm của samsung galaxy note 9 nổi bật nhất
1. Bộ nhớ khủng, giúp người dùng lưu trữ được nhiều dữ liệu hơn
Đây là điều mà samsung đang hướng tới người dùng nhất là những người đang sử dụng điện thoại cho công việc hàng ngày. Vì vậy với dung lượng lưu trữ lớn sẽ giúp người dùng lưu trữ lượng thông tin khổng lồ và sẽ không phải lo ngại về việc lựa chọn xoá bất cứ hình ảnh nào vì không đủ dung lượng nữa.

Ngoài ra, trên Galaxy note 9 còn được samsung hỗ trợ thêm thẻ nhớ micro SD mở rộng thêm phạm vi lưu trữ lên đến 1 TB, hoàn toàn bỏ xa các mẫu laptop trên thị trường.

2. Khả năng kháng nước - kháng bụi đạt chuẩn IP68
Đây là tiêu chuẩn thường thấy ở nhiều điện thoại cao cấp hiện nay. với tiêu chuẩn IP68 này bạn có thể sử dụng Samsung Note 9 dưới nước sâu 1.5m trong vòng 30 phút. tức là bạn có thể mang chiếc điện thoại xuống bể bơi để chụp ảnh mà không phải lo lắng hư hỏng máy nữa. Quả là một tính năng thú vị phải không mọi người, mà còn một điều thú vị nữa phải nhắc đến đó là bạn có thể sử dụng được bút S-Pen dưới nước nhé.

3. Dung lượng Pin lớn và được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, sạc không dây
Samsung note 9 có màn hình rộng vì thế mà khả năng tiêu thụ điện cao, hiểu được tâm lý chung đó nhà sản xuất đã trang bị viên pin có dung lượng lên đến 4000mAp. Cộng thêm tính năng sạc nhanh và sạc không dây cao cấp giúp tối đa hóa thời gian sạc pin cho người dùng. Cho nên nếu hết pin, đừng lo, bạn chỉ cần đặt Note 9 lên bộ sạc không dây, máy sẽ được nạp đầy pin một cách nhanh chóng

Xem thêm: http://thinhmobile.com/cach-xu-ly-dien-thoai-bi-do-cam-ung-voi-dong-androi-ios.html

4. Được trang bị bộ vi xử lý cực kỳ mạnh mẽ
Về hiệu năng sử dụng thì khó có chiếc smarphone nào đuổi kịp được Note 9 với bộ vi xử lý Snapdragon 845 thế hệ mới nhất. Tốc độ xử lý CPU nhanh hơn 53% & GPU nhanh hơn 23 % so với Galaxy Note 8. Đảm bảo các tác vụ nặng trên máy sẽ được chiếc điện thoại này xử lý cực kỳ nhanh chóng.

5. WiFi & LTE cho khả năng kết nối không dây nhanh nhất
Đúng nghĩa với 2 từ " siêu phẩm ", Galaxy Note 9 có thể bỏ xa các đối thủ của mình về khả năng kết nối internet không dây. Đây cũng là ưu điểm mạnh của note 9 tính đến thời điểm hiện tại, bạn có thể tự tin nghe nhận mọi cuộc gọi từ các ứng dụng zalo, viber, facebook ngay cả khi đang di chuyển. Sở dĩ có thể nhanh đến như vậy là vì máy được hỗ trợ đồng thời Gigabit LTE, Gigabit Wi-Fi và ăng-ten 4x4 MIMO.

6. Tính bảo mật được tăng cường cao
Nhằm đảm bảo tính riêng tư cũng như an toàn cho người dùng sử dụng Samsung đã trang bị thêm rất nhiều tính năng bảo mật mới trên Note 9. Cụ thể như bảo mật bằng quét mống mắt để mở khóa nhanh nhất có thể trong môi trường ánh sáng yếu. Hay bất cứ một mối nguy hiểm nào đều khó có thể xâm nhập bởi máy được trang bị rất nhiều lớp bảo mật đan xen giữa phần cứng và phần mềm - Samsung Knox.

7. Hệ thống loa âm thanh mới
Samsung Note 9 sở hữu dàn âm thanh cực kỳ sống động với tính năng Dolby Atmos. Chất lượng âm thanh trên máy cho người dùng có cảm giác đang xem phim tại rạp bởi vì vô cùng tuyệt vời. Công thêm tính năng làm mát bằng nước carbon giúp điều hòa nhiệt độ trên máy mỗi khi bạn sử dụng lâu.

8. Kích thước màn hình lớn
Samsung galaxy note 9 sở hữu khuôn màn hình cực lớn lên đến 6,4inch ứng dụng công nghệ màn hình Super AMOLED,... Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy bất ngờ khi trải nghiệm chơi game, xem phim đấy.

9. Bút S-Pen thế hệ mới
Một trong những điểm ưu điểm lớn của samsung note 9 đó là bút S-Pen được hỗ trợ thêm rất nhiều tính năng mới. Ví dụ như: người dùng có thể ghi chép, vẽ hoặc phác họa trở trong Live Messages và chia sẻ chúng lên mạng xã hội, chuyển bài hát, chuyển đổi slide trong bài thuyết trình...

Ngoài ra, bạn còn có thể kết nối bút S-Pen với điện thoại thông qua Bluetooth giúp điều khiển Note 9 từ xa như hỗ trợ chụp ảnh selfie với một nút ấn ở trên thân bút. Bằng cách này bạn có thể sở hữu một hình ảnh "không góc chết" mà không cần sử dụng đến tay cầm điện thoại.

10. Ứng dụng công nghệ AI vào Camera
Khi nhắc đến công nghệ AI thường hay liên tưởng đến những chiếc iPhone thế hệ mới. Những đôi với Note 9 thì Samsung đã đẩy AI lên một tầm cao mới để tạo ra những hình ảnh đẹp nhất có thể. Tính năng chụp ảnh mới nhất có tên gọi "Scene Optimizer" được tích hợp AI sẽ hướng điện thoại vào chủ thể bạn muốn chụp.

11. Jack cắm tai nghe 3,5mm vẫn còn
Trên thực tế không phải tai cũng đều thích tai nghe Bluetooth hay jack cắm USB chung sạc như iPhone X, đa số mọi người đều thích nghe nhạc với jack cắm truyền thống và độc lập 3,5 mm. Samsung vẫn giữ nguyên jack cắm này mà không cần bất cứ thay đổi nào nào nên đây là điều khá thú vị.

12. Màn hình AMOLED với màu sắc sống động
Màn hình tuyệt đẹp của nó bao gồm các chất lượng hiển thị màu sắc bão hòa, nhưng đây là màn hình AMOLED của Samsung, nên nó cung cấp nhiều tuỳ chỉnh hiển thị khác nhau. Bạn có thể chuyển tông màu xuống hoặc chỉnh màu sRGB trong phần thiết lập chế độ màn hình.

Nhìn chung về hiệu năng sử dụng, mật độ hiển thị thì khó có chiếc smarphone nào có thể vượt mặt được samsung galaxy note 9 trong thời điểm hiện tại. Nếu bạn thực sự yêu thích sản phẩm này và muốn sở hữu ngay thì có thể tham khảo đến địa chỉ Thinhmobile. Đây là chuỗi hệ thống kinh doanh điện thoại di động khá nổi tiếng có nhiều cơ sở tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM,.... và nhận được khá nhiều ý kiến đánh giá tốt từ phía khách hàng khi mua sản phẩm tại đây.

Mọi thắc mắc liên quan đến samsung galaxy note 9 hay bất kỳ sản phẩm khác quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại wedsite: http:/ / thinhmobile. com/ hoặc qua Hotline: 0963.75.22.33 xin cảm ơn!
Xem thêm: http://thinhmobile.com/nhung-chiec-may-dien-thoai-sony-moi-nhat-2018.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.