Jamie Vardy thoát xuống sau các đường chuyền dài của đồng đội


tuanxuxu

Member
91
1
8
30
khosim24h.com
Xu
1
Tin tức từ happyluke thì Phút 86, Jamie Vardy thoát xuống sau các con phố chuyền dài của đồng đội, nhưng tiếng còi trọng tài đã vang lên. Đáp lại, Vardy mỉm cười, 1 nụ cười nhãi trên khuôn mặt của ngôi sao cô đơn chung cuộc còn ở lại sân King Power sau chức vô địch thần thoại 3 năm trước. Thời khắc đấy, Leicester City đang dẫn Manchester City 2-1.



2 phút sau, Vardy rời sân. Anh không ghi bàn, nhưng hành trang mà anh để lại sau 88 phút trên sân King Power là tất cả điều để nói. Trước nhất ở phút 19, từ tuyến phố phản công đầu tiên của Bầy cáo, Vardy nhận bóng bên cánh trái, anh khéo léo ngoặt bóng, trong khoảng tốn Quan sát sở hữu tốc độ chậm rãi như thể đang điều chỉnh thước ngắm, và rồi bằng con đường chuyền chuẩn mực thật khớp có tốc độ băng lên của đồng đội Marc Albrighton, một cú đánh đầu gọn gàng ở góc hiểm. 1-1 Cho Leicester City.

những gì diễn ra trong bàn thắng gỡ hòa đó chẳng khác gì 1 cuốn băng quay chậm, nó bộc lộ sự hờ hững và tĩnh tâm đầy kinh ngạc của Vardy. Sau đó, Leicester City lùi tốt đội hình, chỉ để Vardy ở trên. Một mình anh quậy phá, lẩn vẩn, bắt nạt dọa cầu môn của Man City theo các cách thức khác nhau.

Thậm chí, Vardy còn lùi xuống để phòng ngự. Vardy ko ghi bàn, nhưng mọi tuyến phố bóng đơn thuần đều qua chân anh. Giống như điểm tựa, như thủ lĩnh, như ngọn đèn biển chung cục mà Leicester City nhìn về.

Jamie Vardy, Riyad Mahrez và N’Golo Kante, đó chính là bộ ba tuyệt vời nhất trong tập thể thần kỳ đã tạo nên chức vô địch Premier League2015/16 của Leicester City. Đây cũng chính là 3 cầu thủ được săn lùng nhất trên thị phần chuyển nhượng mùa Hè 2016. Các chuyên gia đã Phân tích rất xác thực về họ: đẳng cấp, chứ không phải tạm.
Xem cách gửi tiền happyluke tại đây nhé

Mùa Hè đấy, Kante chuyển sang Chelsea, và vị trí của anh hiện giờ là nhà quán quân toàn cầu, cầu thủ hưởng lương cao nhất ở The Blues. Mahrez sang Man City sau ấy hai năm, và chỉ mất nửa mùa giải, đã thành mảnh ghép quan trọng của Pep Guardiola.

Trong 3 người, chỉ sở hữu Vardy còn ở lại. 1 Con số sẽ khiến cho đông đảo phải bàng hoàng về trung phong này: 3 mùa giải liên tiếp, số lượng bàn thắng mà Vardy ghi được trên đông đảo các chiến trường, trong khoảng CLB đến ĐT Anh, đều trên 20 bàn/mùa.

ấy không, và chưa bao giờ là “một mùa” hay “nhất thời”, mà đấy là “đẳng cấp”, như những gì các chuyên gia đã Phân tích. Sự sang trọng còn biểu đạt rõ hơn qua chất lượng của những bàn thắng mà Vardy thực hành, lúc tất cả trong đấy là vào lưới các đội bóng thuộc nhóm Big Six.

Đáng lẽ trung phong người Anh phải là thành viên của đội ngũ 6 đại gia đó, nhưng không, anh lựa chọn cho mình ở vị trí đứng chĩa mũi giáo về phía họ. Vardy đã chống lại “nhóm nhà giàu” ở trong cảnh ngộ của 1 cầu thủ to nằm trong tập thể thông thường. “Vệt lưu tinh” Leicester City đã trôi qua rất lâu, chỉ sở hữu Vardy ở lại. Mùa giải 2018/19 cũng chứng kiến Vardy sút tung lưới cả Man United lẫn Chelsea.

Chỉ còn vài ngày nữa, năm mới 2019 sẽ gõ cửa, đó cũng là khi Vardy bước qua tuổi 32. Sở hữu độ tuổi đấy, thật khó để Vardy với thể đến mang 1 đội bóng to, sở hữu các tham vọng to trong khoảng thời gian dài sắp. Sự nghiệp của “cánh hoa nở muộn” này có lẽ sẽ chỉ ở King Power, có 2 chữ “huyền thoại” ko người nào xứng hơn anh.

“Boxing Day” đã chấm dứt, Leicester City đã tặng quà cho phần lớn phía, trong khoảng cổ cổ vũ đội nhà đến cổ động viên... Liverpool. Và trái lại, họ cũng đã được tặng quà, ấy là nụ cười trung thành của Vardy suốt bao mùa qua.
Xem nhà cái tặng tiền cược miễn phí ở đây nhé
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl