Du lịch phú quốc


hoamai901

Member
52
1
8
33
Xu
6
Du lịch Phú Quốc – Một trải nghiệm thú vị tại Vietsense với Viet Hd
#du_lịch #Vietsense #Viet_Hd #du_lịch_phú_quốc
Vườn quốc gia Phú Quốc tuyệt đẹp
> Vườn Quốc Gia Phú Quốc - Điểm Đến Đẹp Như Mơ
Khu bảo tồn biển Phú Quốc: Khu bảo tồn biển Phú Quốc là khu vực bao gồm phía đông bắc, đông nam đảo Phú Quốc và phía nam của quần đảo An Thới được UBND tỉnh Kiên Giang ra quyết định thành lập vào năm 2007 nhằm mục đích bảo vệ diện tích cỏ biển và san hô hiện đang có ở vùng biển Phú Quốc.
Khu bảo tồn biển Phú Quốc
> Khám Phá Khu Bảo Tồn Biển Phú Quốc
Quần đảo An Thới: là quần đảo nằm trong vịnh Thái Lan, cách phía nam đảo Phú Quốc khoảng cách là 3 hải lý. Nơi đây còn khá hoang sơ và chưa phát triển nhiều về du lịch nhưng lại được du khách hết sức yêu thích chính từ bởi vẻ đẹp hoang sơ vốn có. Nổi tiếng nhất ở quần đảo An Thới phải kể đến những đảo nhỏ như: Hòn Mây Rút, Hòn Móng Tay, Hòn Thơm hay Hòn Gầm Gì,…
Quần đảo An Thới
> Có Một Thiên Đường Nơi Quần Đảo An Thới
Thị trấn Dương Đông: là thị trấn trung tâm hành chính cũng như trung tâm du lịch của Phú Quốc, Dương Đông hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết để có thể phát triển du lịch như các nhà hàng, khách sạn, sân bay hay các điểm du lịch nổi tiếng như Dinh Cậu hay Suối Đá Bàn,..
Thị trấn Dương Đông ở Phú Quốc
> Vui Chơi Lạc Lối Tại Thị Trấn Dương Đông Phú Quốc
Bãi Trường: là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc, Bãi Trường nằm ở xã Dương Tơ là điểm đến vô cùng tuyệt vời và hấp dẫn khách du lịch cả trong và ngoài nước.
Bãi trường Phú Quốc
> Khám Phá Bãi Trường Ở Phú Quốc
Rạch Tràm, Rạch Vẹm: Nằm ở phía bắc khu vực xa nhất của đảo Phú Quốc, làng chài Rạch Tràm và Rạch vẹm dường như là một nơi tách biệt hẳn với thế giới nhộn nhịp bên ngoài. Còn rất hoang sơ và chưa phát triển du lịch nhưng những năm gần đây hai làng chài này lại đặc biệt thu hút du khách tới khám phá và trải nghiệm.
Rạch Tràm, Rạch Vẹm Phú Quốc
> Bình Yên Nơi Làng Chài Rạch Tràm, Rạch Vẹm
Làng chài Hàm Ninh: Ngôi làng cổ mang trong mình những nét hoang sơ và đặc trưng vốn có của một làng chài lâu năm. Những ngôi nhà mang dáng dấp xưa cũ, những món ăn hải sản ngon bổ rẻ hiếm nơi nào có được chính là những điều thú vị hấp dẫn du khách tới khám phá ngôi làng này.
Làng chài Hàm Ninh, Phú Quốc
> Có Một Làng Chài Hàm Ninh Yên Bình Nơi Biển Đảo Phú Quốc
Vinpearl Safari Phú Quốc (vườn thú bán hoang dã đầu tiên của Việt Nam): Đây là công viên đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế và xây dựng theo mô hình Safari, một mô hình vườn thú bán hoang dã nổi tiếng khắp nơi trên thế giới. Đến với vườn thú này, du khách sẽ có những cơ hội thú vị khi được trải nghiệm và tương tác trực tiếp với những loài thú hoang dã nổi tiếng trên thế giới.
Vinpearl Safari Phú Quốc
> Khám Phá Vinpearl Safari Phú Quốc
Công viên giải trí Vinpearl land Phú Quốc là công viên giải trí với quy mô vô cùng rộng lớn tới hàng trăm ngàn mét vuông, nơi đây được thiết kế ấn tượng với vô vàn những trò chơi ngoài trời hấp dẫn, khu trò chơi trong nhà nổi tiếng với những trò càm giác mạnh, khu biểu diễn nhạc nước sôi động và hoành tráng, đảm bảo sẽ làm hài lòng những du khách từ nhỏ tuổi cho tới trung tuổi.
Vinpearl land Phú Quốc
> Khám Phá Những Trải Nghiệm Tuyệt Vời Tại Vinpearl land Phú Quốc
Di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc: được biết đến với một cái tên khách là nhà lao cây dừa, tại đây vào thời kì kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ, hàng trăm, hàng ngàn các anh hùng yêu nước đã bị địch bắt, giam cầm và tra tấn dã man, man rợ. Khi nước nhà được thống nhất, nơi đây đã được xây dựng và cải tạo lại thành bảo tàng để lưu giữ lại một thời quá khứ huy hoàng nhưng cũng đầy đau thương của dân tộc.
Di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc
> Khám Phá Nhà Tù Phú Quốc
Với vô vàn những danh lam thắng cảnh, những địa điểm du lịch hấp dẫn và thú vị, Phú Quốc xứng đáng với danh xưng đảo Ngọc, xứng đáng là điểm đến hàng đầu cho mọi du khách tới tham quan, khám phá, nghỉ dưỡng và trải nghiệm. Nếu bạn cũng là một tín đồ yêu thích du lịch, một người yêu thích khám phá thì nhất định đừng bỏ lỡ những thông tin về tour du lịch Phú Quốc dưới đây của VietSense Travel nhé.
Các gói tour du lịch mà VietSense Travel đang triển khai bán với điểm đến Phú Quốc
Hiện nay VietSense Travel đang triển khai bán tour du lịch Phú Quốc cho khách hàng xuất phát ở cả hai đầu là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, cụ thể:
Tour du lịch Phú Quốc xuất phát từ Hà Nội 4 ngày 3 đêm
Tour du lịch xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch xuất phát từ Hà Nội/ tp Hồ Chí Minh 3 ngày 2 đêm
Đặc biệt, du khách có thể chọn cho mình một tour với hành trình phù hợp với thời gian biểu của mình bởi VietSense Travel có các tour khởi hành với thời gian rất linh động với những tour khởi hành dịp tết dương lịch, tết âm lịch, khởi hành hàng ngày hoặc các tour khởi hành thứ 2, 3,4 hàng tuần,…
Tính tới thời điểm hiện tại, với hành trình du lịch Phú Quốc, VietSense Travel đang triển khai đầy đủ cả hai gói với hai đối tượng khách hàng, cụ thể:
Gói nội địa: dành cho những du khách là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam đi du lịch Phú Quốc.
Gói inbound: khách du lịch quốc tế hoặc người Việt Nam tại hải ngoại có nhu cầu du lịch Phú Quốc.
Phương tiện di chuyển
Theo thông tin cập nhật mới nhất thì những phương tiện có thể di chuyển tới Phú Quốc chủ yếu bằng máy bay, ô tô, tàu cao tốc hay phà. Với mỗi điểm xuất phát khác nhau thì VietSense Travel sẽ có những hình thức di chuyển du khách khác nhau
Từ Hà Nội đi Phú Quốc: hiện nay hãng hàng không quốc gia Vietnam Airline khai thác mỗi ngày một chuyến bay từ Hà Nội đi Phú Quốc. Nếu xuất phát từ Hà Nội thì du khách sẽ tới sân bay Nội Bài để làm thủ tục bay vào Phú Quốc.
Từ Hồ Chí Minh đi Phú Quốc: với khoảng cách tầm 500km, du khách sẽ kết hợp phương tiện máy bay và ô tô để di chuyển.
Khi di chuyển bằng máy bay, du khách nên lưu ý một vài thông tin sau:
Đối với du khách nội địa, cần chuẩn bị sẵn chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước còn hạn để có thể lên máy bay
Đối với khách hàng inbound thì cần sẵn sàng hộ chiếu, visa để làm thủ tục nhập cảnh
Đối với những chuyến bay, sẽ có các loại vé cơ bản như sau:
First class: Đây là vé hạng sang nhất trên máy bay và thường có giá cao nhất
C class: business class: vé hạng thương gia, thường sau hạng First.
Ecolomy class: vé hạng phổ thông bao gồm các ghế còn lại trên máy bay. Hạng ghế này thường được đánh dấu với các ký tự Y, M, L,…mang mục đích thương mại.
Thông thường, với những tour được bán của VietSense Travel, du khách sẽ tự động hiểu là hạng vé được sử dụng sẽ là Ecolomy classs, tuy nhiên với những trường hợp đặc biệt, nếu có nhu cầu sử dụng những dịch vụ cao cấp hơn từ phía hãng bay như nâng cấp hạng vé thì ngay khi đặt tour du khách có thể báo với chuyên viên tư vấn để có thể được phục vụ một cách tốt nhất.
Khách sạn và các dịch vụ đi kèm trong tour du lịch Phú Quốc
Với những gói tour hiện nay, VietSense Travel đang là đối tác và sử dụng dịch vụ của hàng loạt những khách sạn, nhà nghỉ hay resort nổi tiếng ở Phú Quốc từ 2-3 cho tới 4 sao tùy vào từng gói tour với mức giá cụ thể. Với gói tour Phú Quốc thông thường, du khách sẽ được ở phòng tiêu chuẩn 2 người 1 phòng, trường hợp lẻ nam, nữ ngủ ghép phòng 3. Trường hợp đi 1 người du khách sẽ phải phụ thu phòng đơn.
Tour của VietsSense Travel là tour trọn gói bao gồm vé máy bay khứ hồi, vé tàu tham quan đảo, câu cá, lặn ngắm san hô, phòng khách sạn, ăn uống các bữa, hướng dẫn viên, vé tham quan các thắng cảnh nếu có và đặc biệt là bảo hiểm du lịch cho mỗi hành khách với mức đền bù tối đa 20.000.000 đồng/người/vụ.
Tổng kết
Nhờ có sự quan tâm và đầu tư đúng hướng của các cấp lãnh đạo địa phương cũng như những doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước mà Phú Quốc đang từng bước thay da đổ thịt để có thể thích nghi và đáp ứng được với tốc độ phát triển cũng như đà tăng trưởng của du lịch nghỉ dưỡng nơi đây. Trong tương lai không xa, khi được đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng, về kiến trúc, cảnh quan,…nhất định Phú Quốc sẽ có những bước phát triển vượt bậc và trở thành điểm đến hàng đầu không chỉ trong khu vực mà còn trên thế giới.
> Nguồn tham khảo : Wikipedia
Tác giả:
Viet Hd
Viet Hd là tác giả bài viết Du lịch Phú Quốc – Một trải nghiệm thú vị
Địa chỉ : Số 88 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội 100000, Việt Nam
Tổng Đài : 1900 545519
Email: [email protected]
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.