Các ưu điểm mới của Samsung Galaxy Note 5 xách tay


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Nếu bạn đang thắc mắc về vấn đề có nên mua Samsung Galaxy Note 5 xách tay hay không thì hãy tham khảo qua một vài thông tin chi tiêt này dưới đây nhé. Để từ đó bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về chiếc smarphone mà bạn đang do dự lựa chọn nhé.
Thiết kế
Tuy Samsung đã cho ra rất nhiều smarphone thời thượng khác nhưng chiếc Galaxy Note 5 xách tay vẫn chiếm được cảm tình của người người tiêu dùng. Bởi chiêc điện thoại này có thiết kế cực kỳ thời thượng với khung viện làm bằng chất liệu kim loại cứng cáp và kính cường lực bóng bẩy. Bên cạnh đó, các cạnh vát cong hai cạnh ở mặt lưng và viền màn hình siêu mỏng càng làm cho chiếc điện thoại trở nên hấp dẫn hơn.
Màn hình
Note 5 xách tay sử dụng công nghệ màn hình Super AMOLED với kích thước 5.7 inch, độ phân giải màn hình 2K và 1440 x 2560 pixels, đồng thời tăng tính năng giảm nhiễu cho máy. Nếu bạn là người am hiểu về công nghệ chắc chắn sẽ biết được răng các thông số kỹ thuật này chỉ thua kém một chút so với những chiếc smarphone thời thượng hiện nay.
Cấu hình
Note xách tay được trang bị bộ vi xử lý Exynos 7420 chíp 8 nhân 64bit, RAM 4GB, trong đó có 4 nhân là Cotex A53 1.5Ghz và 4 nhân là Cotex A57 2.1Ghz. Cộng thêm bộ xử lý đồ họa Mali T760MP8, và đều chạy trên nền tảng Android 5.1 Lollipop giúp việc trải nghiệm diễn ra vô cùng thích thú. Nếu bạn đã dùng qua sẽ thấy được sức mạnh thực sự của chiếc Samsung Galaxy Note 5 xách tay này.
Camera
Camera chính của Note 5 có độ phân giải là là 16MP với độ phân giải 5312 x 2988 pixels, đồng thời còn tích hợp đầy đủ các tính năng lấy nét tự động, góc chụp rộng, đèn Flash trợ sáng, chụp hình nhanh cho chất lượng ảnh tốt. Camera selfie 5MP cho những bức ảnh tự sướng đạt đủ chuẩn đẹp.
Nếu bạn đang băng khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ bán Note 5 xách tay uy tín thì có thể tham khảo qua Thinhmobile nhé. Đây là hệ thống của hàng kinh doanh các mặt hàng điện thoại xách tay, chính hãng đảm bảo chất lượng nhất tại nước ta. Điều này đã được chứng minh khi rất nhiều người đưa ra những đánh giá tốt sau khi đã trải nghiệm và sử dụng những sản phẩm tại đây.
Với kinh nghiệm 6 năm trong ngành buôn bán các smarphone thông minh thì có lẽ đây là địa chỉ bán samsung galaxy note 5 xách tay mà bạn nên tham khảo qua đấy. Mọi thắc mắc xin liên hệ qua Hotline: 0963752233.
THÔNG TIN BẠN ĐỌC NÊN QUAN TÂM
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.