Thông tin các ưu điểm của samsung S8 Edge


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Tổng hợp các chi tiết nổi bật nhất của Samsung S8 Edge
Màn hình hiển thị sắc nét

Điện thoại Samsung Galaxy S8 Edge được rất nhiều người đánh giá cao về độ sắc nét khi hiển thị. Có được điều này là do máy trang bị màn hình vô cực Infinity Display cao cấp. Cộng với công nghệ màn hình OLED hiển thị HDR với độ bão hòa cao mang tên ‘Deep Red’. Điều này giúp tất cả những hiển thị trên màn hình đều có độ sắc nét và chân thực nhất.



Nút Home vật lý đã được thay thế trên Samsung S8 edge

Nút Home cảm ứng ảo

Với nút Home được thiết kế đặc biệt vì vậy người dùng có thể thao tác trực tiếp ngay cả khi máy đang ở chế độ ngủ ,không hiển thị màn hình hoặc thoát khỏi các ứng dụng đang hoạt động và loại bỏ các thông báo không cần thiết đang hiển thị chỉ bằng một cái chạm tay nhẹ nhàng. Hiện tại, Samsung S8 Edge được xem là chiếc điện thoại duy nhất sở hữu tính năng thần kỳ này.

>>> http://thinhmobile.com/mua-samsung-galaxy-s8-cu-gia-re-o-dau-uy-tin-chat-luong.html

Người dùng có thể tùy chỉnh màu sắc bàn phím

Với mong muốn mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới hơn chính, vì thế tính năng này giúp người dùng có thể tùy chỉnh và thay đổi màu sắc bàn phím theo sở thích sẽ làm bạn cảm thấy thú vị đấy.

Tinha năng Multi-frame

Chắc chắn không phải ai cũng biết đến tính năng Multi-frame này của Samsung Galaxy S8 Edge đúng không? Tính năng này là một thuật toán mới nhất giúp xử lý hình ảnh một cách tuyệt vời nhất. Cho phép người dùng có thể chụp 3 bức ảnh chồng lên nhau, kèm theo tính năng xóa phông chuyên nghiệp giúp bạn có thể thoải mái tưởng tượng ra những bức ảnh tuyệt đẹp nhất.



Samsung S8 Edge được ứng ụng thêm nhiều tính năng mới

Internet Gigabit

Samsung S8 Edge hiện đang là một trong số ít smarphone của Samsung được trang bị công nghệ 4G LTE đạt tốc độ thần kỳ lên đến 1Gbps/ S (125 megabyte/giây). Máy sở hữu tốc độ tuyệt vời như thế này thực chất có được là do bộ vi xử lý Snapdragon 835 quyết định. Với sự nâng cấp đáng giá này, Galaxy S8 Edge hứa hẹn sẽ là chiếc smartphone mang đến khả năng download và upload siêu nhanh.

Tuổi thọ pin được cải thiện đáng kể

Nếu như chiếc smarphone tiền nhiệm Samsung Galaxy S7 duy trì được 80% dung lượng pin sau thời gian 1 năm (bao gồm chu kỳ sạc và xả pin). Thì chiếc Samsung S8 Edge lại làm tốt hơn rất nhiều khi đạt tới mức 95%. Tuy nhiên, đây chỉ là đánh giá chung bởi tuổi thọ pin khi sử dụng còn phụ thuộc rất nhiều vào người dùng.



Giờ đây người dùng không cần lo lắng về thời gian sạc pin nữa

Tính năng sạc nhanh và sạc không dây

Xu hướng sạc nhanh-sạc không dây đang được rất nhiều hãng điện thoại lớn ứng dụng vì thế Samsung S8 Edge cũng không phải ngoại lệ. Công nghệ này mang đến Samsung S8 Edge một lợi thế to lớn trong việc đảm bảo được chiếc flagship này sẽ được sạc trong thời gian tốt nhất.

Nguồn: http://thinhmobile.com/samsung-galaxy-s8-quoc-te.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl