Cách làm sinh tố thật ngon


bacsionline

Member
415
7
18
Xu
0
Uống sinh tố vừa giúp giải khát lại có thể làm đẹp da. Vậy bạn đã biết cách làm thế nào để có được một ly sinh tố ngon chưa? Hãy tham khảo một vài bí quyết dưới đây nhé!


1. Cho đá khi nào?


Luôn luôn để sau. Nếu bạn cho đá ngay từ đầu thì đá có thể bị xay nhỏ quá, nó sẽ tan rất nhanh và biến cốc sinh tố của bạn thành một ly nước. Hãy nhớ là cho đá vào lúc cuối và định lượng đá vừa đủ để sinh tố vừa lạnh mà vẫn sánh.


2. Tươi mới là tốt nhất


Hãy chọn những loại hoa quả tươi và những loại nước ép trái cây tươi. Các loại hương liệu và chất tạo dinh dưỡng tổng hợp là lựa chọn sau cùng.




3. Làm lạnh một vài loại trái cây


Khi cho chuối vào sinh tố thì tốt nhất là nên để lạnh chuối từ trước. Hãy tạo thói quen cho chuối vào tủ lạnh để lúc nào bạn cũng sẵn sàng có một ly sinh tố với trái chuối thơm ngon. Lưu ý trước khi xay phải bóc vỏ và thái nhỏ chuối.


4. Quy trình thực hiện


Khi cho các nguyên liệu thì đây là quy trình thực hiện tốt nhất: Nước (nước ép trái cây), trái cây để lạnh, các loại bột hoặc phụ gia kèm theo (bột quế, cà phê, vỏ quýt...), đá, và hoa quả tươi cuối cùng.


5. Những nguyên liệu tươi thì cho sau


Ví dụ cho quả dâu vào cùng với các thứ nguyên liệu đông lạnh khác sẽ làm mất mùi vị của nó vì thế bạn nên cho đồ tươi vào sau cùng rồi xay thêm một chút xíu là được.


Sau đây là một số bí quyết khác đối với món sinh tố:


Chọn quả


Hãy dùng những loại hoa quả tươi và nước ép trái cây tươi. Các loại hương liệu và chất tạo dinh dưỡng tổng hợp là lựa chọn sau cùng.


Làm lạnh trái cây


Khi cho chuối vào sinh tố, tốt nhất là nên để lạnh chuối từ trước. Hãy tạo thói quen cho chuối vào tủ lạnh để lúc nào bạn cũng sẵn sàng có một ly sinh tố với trái chuối thơm ngon. Lưu ý trước khi xay, phải bóc vỏ và thái nhỏ chuối.


Các loại quả khác cũng nên để lạnh.


Quy trình thực hiện


Cho các nguyên liệu theo quy trình sau:


- Nước (hay nước ép trái cây).


- Trái cây để lạnh, các loại bột hoặc phụ gia kèm theo (bột quế, cà phê, vỏ quýt...).


- Đá.


- Hoa quả tươi được cho cuối cùng. Phần trái cây tươi này thậm chí có thể cho vào sau khi xay các nguyên liệu kia một chút. Việc cho quả tươi vào trước cùng với nguyên liệu đông lạnh làm mất mùi vị.


Đá từ nước dừa


Bạn có thể làm nước dừa đông cứng lại thành đá, và dùng chúng thay cho đá nước lọc bình thường. Đây là cách bạn có được thêm nhiều dưỡng chất như kali, magie và tất nhiên là hương vị ly sinh tố thì rất tuyệt.


Không cho đường


Bạn đừng cho đường vào sinh tố, trong hoa quả cũng đã có nhiều đường tự nhiên và vị ngọt sẵn có. Hãy chọn các loại trái cây có vị ngọt đậm như lê, chuối, nho, táo, lựu… hoặc nếu thích ngọt hơn nữa thì hãy lựa chọn đường nước dạng siro (sirup).




Một vài ý tưởng kết hợp


- Dâu tây và nước chanh


- Chuối và xoài


- Dâu tây, kiwi và cam


- Chuối và dứa


- Đu đủ, chuối và sữa đậu nành


- Cam, chuối và nho


- Chuối, táo và dâu tây
 

hienqg2003

New Member
12
0
1
35
Xu
0
Bán máy bào đá tuyết,máy bào đá tự động,máy bào đá bằng tay,hàng có sẵn,lh- 0984 957 602
Tổng kho bán buôn, phân phối máy bào đá tuyết cho các đại lý (01626 494 794): facebook/maybaodatotnhat
Máy bào đá 500w cho quán sinh tố

Máy bào đá tuyết là một thiết bị được sử dụng phổ biến hiện nay để làm ra những ly đá bào thơm ngon và bổ dưỡng và chiếc máy này cũng sẽ giúp người sử dụng nó có thể có một cuộc sống tốt hơn.
Trong những ngày hè nóng, đặc biệt là tại Việt Nam thì mùa hè vô cùng nóng bức và còn gì tuyệt vời hơn khi khi được thưởng thức những ly đá bào thơm ngon với nhiều màu sắc khác nhau được hòa quyện lẫn với những hương vị siro thơm ngon và mát lạnh mà đặc biệt là rất an toàn cho sức khỏe của con người

Máy bào đá inox 500W 2 lưỡi cực khỏe

Hình thức đẹp, tính năng sử dụng đơn giản và hiệu quả, thao tác vận hành nhẹ nhàng, bào đá thành dạng mạt và đồng đều. Vật liệu chế tạo bằng inox, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thích hợp với các quán cafe- sinh tố, quán trà sữa… Được sử dụng phổ biến tại các nước âu mỹ, các nước phương đông với những tính năng ngày càng được khẳng định Dùng để bào đá dạng tuyết.
Vào những ngày hè nóng bức, cùng gia đình thưởng thức một ly đá bào, một ly coctail, sinh tố... thì không còn gì có thích hơn đúng không nào? Để có thể thưởng thức ngay tại nhà, bạn cần phải sở hữu ngay một chiếc máy xay đá tuyết HK-A108 gia đình tiện lợi

Máy bào đá 500W thân cao
Tổng kho bán buôn, phân phối máy bào đá tuyết cho các đại lý (01626 494 794): facebook/maybaodatotnhat
Máy bào đá ICE CRUSHER 500w 2 lưỡi (Cam)
Mẫu mã ICE CRUSHER HK-A108 2 lưỡi 500W
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 41x27x36
Trọng lượng (KG)6.2
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.