Nịt Bụng, Nịt Lưng Hương Quế - Giúp bạn cơ thể đẹp và săn chắc hơn!


huongque

Banned
4
1
3
Xu
0
Nịt Bụng, Nịt Lưng Hương Quế - Giúp bạn cơ thể đẹp và săn chắc hơn! Sản phẩm NỊT BỤNG, NỊT LƯNG, NỊT GỐI Hương Quế là sản phẩm dưỡng sinh cao cấp, sử dụng 100% nguyên liệu là bột quế rừng Trà My – Quảng Nam trên 30 năm tuổi (Loại quế có chất lượng tinh dầu tốt nhất) kết hợp với bột cũ gừng cao nguyên được tuyển lựa một cách kỹ lưỡng và các thảo dược quý hiếm thiên nhiên. Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ xanh, không có bất cứ sự tham gia nào của các loại hóa chất hoặc hương liệu tinh dầu… Mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng nhất là việc làm đẹp dáng cho các quý bà, quý cô. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm tại Việt Nam và Cộng hòa LB Đức về chất lượng và các tiêu chuẩn đảm bảo sức khỏe con người. Sản phẩm NỊT BỤNG, NỊT LƯNG, NỊT GỐI Hương Quế có tác dụng rất tốt trong việc giữ ấm cơ thể, tiêu dần mỡ, thon bụng, tạo dáng đẹp. Ngăn ngừa rối loạn tiêu hóa, thích hợp cho nguời béo phì, phụ nữ sau khi sinh. Ngăn ngừa chứng đau lưng. Đặc biệt là có tác dụng phòng và chữa các bệnh mùa đông cũng như các bệnh về xương khớp. Sản phẩm có mẫu mã đẹp, tiện lợi, dễ sử dụng và mang tính thẫm mỹ cao… Người dùng có thể sử dụng ở nhà, khi đi dạo, chơi thể thao và cả khi làm việc ở cơ quan, văn phòng… [/FONT] Cách Dùng Nịt vào lưng, bụng 4-6 tiếng đồng hồ mỗi ngày vào lúc thích hợp. 10 ngày nên mang ra phơi nắng hoặc sấy nóng. Phù hợp với tất cả các vòng bụng lớn nhỏ. Sau khi sinh 15 ngày nịt 1 giờ/ngày Sau khi sinh 3 tháng nịt 2 giờ/ngày Sau khi sinh 6 tháng nịt 4 giờ/ngày Lưu ý: Phụ nữ có thai không được dùng (nịt lưng - bụng). Phụ nữ sinh mổ sau 2 tháng mới được dùng, khi dùng cần lót một lớp vải mỏng, tránh tiếp xúc trực tiếp lên da. Đọc kỹ hướng dẫn kèm theo bên trong bao bì sản phẩm trước khi dùng. NỊT BỤNG CAO CẤP HƯƠNG QUẾ- GIÁ: 100.000 Đ/Chiếc Công dụng: Tăng năng lượng, giữ ấm và làm thơm cơ thể, giảm và tiêu dần mỡ bụng, làm nhỏ vòng bụng, căng và mịn da bụng, tạo dáng đẹp cho bạn. Phòng ngừa rối loại tiêu hóa, rất hiệu quả cho người béo phì và phụ nữ sau khi sinh
NỊT LƯNG CAO CẤP HƯƠNG QUẾ GIÁ: 150.000 Đ/Chiếc Công dụng: Có thể nịt đa năng bụng và lưng, giữ ấm và làm thơm cơ thể, tiêu dần mỡ - đau lưng, mỏi lưng - Phòng ngừa các bệnh đốt sống lưng - Đặc biệt rất hiệu quả cho bệnh đau lưng khi thay đổi thời tiết hoặc công việc phải ngồi nhiều (là món quà tuyệt vời cho các bạn lái xe, công việc đứng hoặc phải ngồi nhiều – Nhất là nữ giới làm việc văn phòng) Sản phẩm rất phù hợp cho cả nam và nữ giới.
NỊT GỐI CAO CẤP HƯƠNG QUẾ GIÁ: 120.000 Đ/đôi Có tác dụng tốt đối với người bị bệnh khớp gối; giảm đau, nhức mỏi đầu gối khi thay đổi thời tiết, phòng ngừa bệnh phong tê thấp và khớp gối. Cách Dùng Khi đau hoặc mỏi gối, hãy nịt ngay vào đầu gối. Có thể sử dụng liên tục 24h/ngày. (Rất thích hợp cho tuổi già). Phù hợp với tất cả các khuỷu gối.
- Các sản phẩm mang thương hiệu Hương Quế đã được các nhà khoa học chứng nhận và đánh giá cao về tác dụng cho sức khỏe người sử dụng. Đã nhận được nhiều giải thưởng về chất lượng… - Cúp vàng thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng tháng 09/2006 - Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam trao tặng GIẢI CẦU VÀNG chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn tháng 05/2006. - Hai năm liền Đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng Thủ Đô yêu thích” năm 2010, 2011. - Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam trao tặng HUY CHƯƠNG VÀNG danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn Hiện nay các sản phẩm của Công ty Hương Quế đã có mặt tại các nước: CH LB Đức, Pháp, Sec, Phần Lan, Ba Lan, Thụy Sỹ, Hoa Kỳ, Nam Phi…. Sản phẩm được tiếp thị và phân phối độc quyền khu vực miền Bắc bởi: Công ty CP TM & DV Truyền thông Gia Minh. ĐC: Tầng 4 - Số 45 Trần Duy Hưng – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội. Điện thoại: (04) 22105136 – Di động: 0986 355 162 Email: [email protected] Website: www.huongque.com.vn
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl