Sức khỏe: 7 chiêu trị chứng khó ngủ


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Hội bác sỹ –

Mách bạn 7 chiêu chuyên gia tâm lý học Mỹ đã đưa ra để giúp trị chứng khó ngủ:


Ánh sáng trong phòng ngủ có tác dụng điều tiết đồng hồ sinh học của cơ thể

Đếm ngược từ 300, mỗi lần đếm giảm 3 số

Nhiều người khó ngủ do không biết làm cách nào phân tán trí tập trung. Khi đó, cách đếm phức tạp và vô vị này lại là một mẹo giúp phân tán tư tưởng rất hiệu quả.

Không uống cà phê sau 2 giờ chiều

Bởi tác dụng của chất cafein có thể lưu giữ lâu hơn 8 tiếng. Với những người từ 50 tuổi trở lên, thời gian chất này lưu lại trong cơ thể là hơn 10 tiếng.

Tắm nước nóng trước khi ngủ

Nên tắm nước nóng trước khi ngủ khoảng 1 giờ, và không nên tắm lâu hơn 20 phút.

Dừng việc vận động trước khi ngủ 4 tiếng

Bởi việc này có thể khiến đại não hưng phấn, khó đi vào giấc ngủ.

Giảm bớt nhiệt độ trong phòng ngủ

Bạn sẽ dễ dàng đi vào giấc ngủ nhất khi nhiệt độ của phòng ngủ khoảng 18-24 độ, và nhiệt độ trên giường ngủ khoảng 27 độ.

Không ăn trước khi ngủ 3 tiếng

Để tránh trường hợp trào ngược dịch dạ dày, gây khó ngủ.

Chú ý ánh sáng phòng ngủ

Ánh sáng trong phòng ngủ có tác dụng điều tiết đồng hồ sinh học của cơ thể. Ánh sáng quá mạnh sẽ khiến não bộ ở trạng thái tỉnh táo, khó đi vào giấc ngủ. Trước khi ngủ, tốt nhất nên chọn ánh sáng mờ, dịu của đèn đọc sách. Trong lúc ngủ, tốt nhất nên tắt hết các nguồn sáng.

(Dân trí)

Thông tin sản phẩm liên quan: Sleepy care chăm sóc giấc ngủ toàn diện

Sản phẩm Sleepy care có thành phần chính là các thảo dược, phối hợp với L-theanin và Melatonin đã được chứng minh là an toàn và hiệu quả.

Thành phần:

Bột L-theanin
………………..100mg

Bột Melatonin…………………..1,5 mg

Cao Valerian………………….50mg (Chiết xuất từ Valeriana officinalis)

Cao Common hops……………150mg (Chiết xuất từ Hummulus lupulus)

Công dụng:

Bổ sung L-Theanin, Melatonin và hoạt chất thiên nhiên từ Valeriana officinalis, Common hops, giúp hỗ trợ giảm mất ngủ, khó ngủ và giấc ngủ không sâu, bị stress, lo lắng, căng thẳng.


Sleepy care ống uống

Đối tượng sử dụng:

SLEEPY CARE, được sử dụng cho các đối tượng bị khó ngủ, giấc ngủ không sâu, chứng mất ngủ tỉnh dậy vào nửa đêm, mất ngủ do thay đổi múi giờ, người có tuổi, bệnh nhân sau phẫu thuật hoạt động thể lực quá sức hoặc căng thẳng thần kinh, cảm giác bực bội, chán nản, lo lắng, trầm cảm. Đặc biệt, sản phẩm còn dùng cho trẻ nhỏ (6 tháng tuổi trở lên) bị mất ngủ do rối loạn giấc ngủ.

Liều lượng và cách dùng:

Ngày uống 1 – 2 ống, uống 30 phút trước khi đi ngủ. Chú ý lắc kỹ trước khi dùng.

Việc sử dụng SLEEPY CARE nên kết hợp với chế độ sinh hoạt hàng ngày một cách hợp lý để chăm sóc cho giấc ngủ của bạn một cách tốt nhất.

Thông tin chi tiết sản phẩm vui lòng xem tại website công ty TNHH Dược phẩm VNP http://vnp.com.vn hoặc số điện thoại 1900545518
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl