Chia sẻ thông tin về điện thoại LG G7


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Vì sao chiếc điện thoại LG G7 lại được đánh giá cao như vậy
Không thể phủ nhận LG đã rất thành công với chiếc LG G7 này, nó không chỉ mang đến sự mới lạ theo phong cách riêng mà hàng loạt những tính năng tiên tiến nhất được nâng cấp lên tối đa. Để hiểu rõ hơn về chiếc smarphone này cùng đi phân tích từng thành phần chi tiết nhé.
Thiết kế ngoại hình của điện thoại Lg G7
+ Thiết kế

Về thiết kế ngoại hình khá sang trọng với khung viền kim loại và mặt lưng kính Gorilla Glass 5 trước và sau sang trọng, cùng với mặt sau được làm cong dần về cả 4 cạnh khiến máy trông mỏng và tinh tế hơn.Máy sở hữu độ phân giải 2K+, sử dụng tấm nền LCD, màu sắc sống động và đặc biệt là độ sáng rất cao, có thể lên đến 1.000 nits.
Để giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn LG đã bổ sung thêm một màu mới cho LG G7 đó là: Aurora Black (Đen) - Moroccan Blue (Xanh) - Platinum Grey (Xám) - Raspberry Rose (Đỏ hồng). Đắc biệt LG G7 màn hình tai thỏ với tỷ lệ cao nhất hiện nay là 19,5:9 cho nên người dùng sẽ có nhiều không gian hiển thị hơn cùng những viền bezels siêu mỏng.
+ Hiệu năng sử dụng
Đối với phiên bản được phân bố ở phân khúc cao cấp vì vậy điện thoại LG G7 cũng được trang bị những gì tương xứng với nó. Máy sử dụng chip Snapdragon 845, RAM và ROM tùy chọn 4 GB – 64 GB hoặc 6 GB – 128 GB, những thông số thuộc hàng mạnh mẽ nhất hiện nay.
Ưu điểm lớn nhất của bộ vi xử lý Snapdragon 845 đó là giúp tiết kiệm năng lượng cao hơn 30% và màn hình của G7 tiết kiệm điện năng tới 30% nên thời lượng pin vẫn được đảm bảo. Ngoài ra, chiếc smarphone này còn được hỗ trợ 2 công nghệ sạc tiên tiến nhất hiện nay là sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 4.0 (thông qua cổng USB Type-C) và sạc không dây chuẩn Qi.
+ Camera
LG G7 sở hữu bộ đôi camera kép với máy ảnh chính có độ phân giải 16MP, khẩu độ f/1.6 và một máy ảnh lấy nét cố định 16MP, khẩu độ f/1.9 với góc siêu rộng lên tới 120 độ. Trong khi Camera phía trước có độ phân giải 8MP với khẩu độ f/2.0 với hai góc chụp là 82 độ (thông thường) và 90 (góc rộng).
Điểm đáng chú khác trong phần nâng cấp Camera đó là LG đã ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI vào trong đó. Giúp máy có khả năng nhận diện ra ra cảnh vật và từ đó tự động điều chỉnh độ bão hòa, tăng độ sắc nét và tương phản khi chụp tài liệu hay tự động chuyển sang máy ảnh góc rộng khi phát hiện có nhiều đối tượng.
+ Khả năng chống nước đạt chuẩn IP68
Chắc chắn rồi, đây là tính năng không thể thiếu của một chiếc điện thoại cao cấp hiện nay. LG G7 có thể hoạt động ở môi trước nước dưới độ sâu 1,5 mét trong vòng 30 phút. quả là một tính năng tuyệt vời phải không. Bạn sẽ không phải lo lắng khi đi ngoài trời mưa hay lỡ tay làm rơi điện thoại xuống nước nữa.
Ngoài ra, LG G7 còn được tích hợp tiêu chuẩn quân đội MIL-STD-810G nâng cao khả năng chịu đựng ở các điều kiện khắc nghiệt.
+ Loa được cải tiến
Hệ thống loa "Boom Speaker" tích hợp trên máy mang lại sự sắc nét, rõ ràng ngay cả khi chơi nhạc ở mức volume cao. LG cũng giữ lại jack cắm tai nghe 3.5 mm và trang bị chip âm thanh cao cấp Hi-Fi Quad DAC 32-bit từ ESS cùng bộ giải mã DTS-X.
XEM THÊM
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl