Mỹ phẩm Hàn Quốc Daycell


DoAnhDUy

New Member
10
0
1
30
Xu
22
Chúng ta ai cũng biết cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên từ nước vo gạo để qua đêm giúp dưỡng da trắng sáng đồng thời chống lại những lão hóa. Tận dụng nguồn dưỡng chất “quý báu” sẵn có trong từng hạt gạo, các chuyên gia mỹ phẩm nhà Daycell đã sử dụng gạo lên men để sản xuất ra dòng kem cao cấp mới, hiện tại chưa có bất kỳ công ty mỹ phẩm nào làm được.

Thành phần gạo khi được lên men sẽ sản sinh những vi khuẩn vô cùng có lợi như galactomyces, lactobacillus có công dụng xoa dịu làn da, giảm nhanh các triệu chứng kích ứng, dị ứng làn da. Hơn nữa, khi được lên men, gạo còn hình thành nên hàm lượng chất rất lớn như vitamin B1, B, vitamin E, khoáng chất, đặc biệt là kojic acid với khả năng ức chế loại enzyme tyrosinase -một chất sản sinh nhân tố melamin gây nám da. Các dưỡng chất từ gạo lên men còn có công dụng làm trắng và mịn da tuyệt vời.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl