3CE Matte Lip Color New Version


DoAnhDUy

New Member
10
0
1
29
Xu
22
Nếu như bạn đã từng “phát cuồng” vì thỏi son 3CE phiên bản Lily Maymac thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua thỏi son mới nhà 3CE cực sang chảnh này!
Vẫn thiết kế dạng vuông vức đặc trưng của son thỏi 3CE nhưng thỏi son mới này lại được khoác lên mình lớp vỏ tráng gương màu Rose Gold sang chảnh và bắt mắt tương tự như cây Lily Maymac nhưng có phần long lanh hơn nữa !
Với chất son lì nhưng kết cấu gần như kem, mềm mịn như một lớp nhung lụa, giữ cho lớp son ở trên môi suốt cả ngày dài mà không hề khô môi.
Ngoài ra, son lên màu cực chuẩn và rõ nét, chỉ sau một lần tô son bạn đã có ngay lớp son hoàn hảo, che phủ kín môi mà không phải quẹt đi quẹt lại nhiều lần
Bảng màu của thỏi son 3CE Matte Lip Color New Version này gồm 3 màu cực HOT :
+ Màu #226 – Brunch Time: Màu hồng gạch có tông nude pha chút hồng tươi tắn rất phù hợp để sử dụng hàng ngày luôn, dù bạn là học sinh, sinh viên hay cô nàng công sở bận rộn.
+ Màu #227 – Bench Mark : Màu nâu đỏ giúp bạn trở nên cá tính và nổi bật hơn khi đi dự tiệc hay đi chơi với bạn bé.
+ Màu #228 – Red Senventies : Màu đỏ gạch mang đến sự trầm lắng mà cuốn hút đến lạ kỳ, là sắc trầm nhưng lại vô cùng ấn tượng.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.