Hỏi bác sĩ cho e hỏi, em đi tiểu buốt, cách chữa thế nào?


handsomepro9x

New Member
2
0
1
Xu
0
e thường xuyên quan hệ với người yêu, khoảng4 tháng liên tiếp, hầu như ngày nào bọn e củng quan hệ. cách đây khoảng 1 tháng thì e đi đái bị buốt, và cảm thấy rát ở đường tiểu phía trong dương vật, còn bề ngoài dương vật thì không bị gì, e nghỉ vài hôm không quan hệ thì tự nhiên lại hết, đi đái không còn buốt nữa, rồi e lại quan hệ thì nó lại buốt, tới bây giờ thỉnh thoảng e vẫn bị rát,buốt, dương vật của e bây giờ cứ thỉnh thoảng lại buốt không cần phải cứ sau khi quan hệ rồi đi đái mới buốt như trước đây nữa, bác sĩ cho e hỏi, e đang bị bệnh gì?, cách chữa như thế nào và nguyên nhân e bị như thế ạ?, e cảm ơn bác sĩ
 

ducdoan

Member
47
4
8
Xu
0
bạn này tuổi trẻ hăng hái quá nhỉ. có thể bạn bị viêm niệu đạo do nhiễm khuẩn. Viêm niệu đạo: viêm hay nhiễm trùng niệu đạo gây nên cảm giác bỏng rát khi đi tiểu và đôi khi có mủ. để điều trị thì fải dùng kháng sinh như ofloxaxin. tốt nhất bạn và bạn gái bạn nên đi khám và điều trị triệt để nhằm chánh lây nhiễm.
 

Bác sỹ trực tuyến

Super Moderator
1,025
41
48
Xu
0
Bạn thân mến!

Tiểu buốt, tiểu rát, tiểu ra một chút máu là triệu chứng của bệnh viêm đường tiết niệu. Nguyên nhân của bệnh có rất nhiều: Nhóm nguyên nhân đầu tiên là do bệnh lây truyền qua quan hệ tình dục như bệnh lậu, nấm candida hoặc bệnh chlamydia...Nhóm nguyên nhân thứ hai là nhiễm trùng tiểu không liên quan đến quan hệ tình dục như nhiễm trùng tiểu do vệ sinh vùng kín không đúng cách, do có tắc nghẽn đường tiểu làm nhiễm trùng tiểu… Ngoài ra, một số bệnh lý tại thận cũng gây nên hiện tượng tiểu buốt.

Bạn cần phải khám chuyên khoa, xét nghiệm nước tiểu và siêu âm để được chẩn đoán và điều trị.

Ngoài ra, để hạn chế tiểu buốt, bạn cần uống nhiều nước, ăn nhiều rau cải, trái cây,… Hạn chế trà, cà phê hay rượu bia bởi chúng có những chất kích thích không tốt cho bàng quang. Bạn nên đi tiểu thường xuyên, không nín nhịn , đặc biệt, sau khi quan hệ tình dục, hãy cố gắng đi tiểu, giữ vệ sinh sạch sẽ.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl