Khi "cậu nhỏ" quá cỡ


bacsionline

Member
415
7
18
Xu
0
Có rất nhiều cản trở với chuyện ấy nếu cậu nhỏ của chồng bạn lại to lớn khác thường.

Thực ra rất khó để phân loại kích cỡ cho “ nó” bởi vì mọi thứ đã được “tạo hóa” phù hợp với hầu hết chúng ta. Tuy nhiên nếu bạn gặp vấn đề về kích cỡ “ cậu nhỏ” quá to thì cũng đừng nên quá lo lắng, những lời khuyên dưới đây có thể sẽ giúp bạn phần nào “thích ứng” và khiến “cái đó” làm việc hiệu quả hơn.

Khúc dạo đầu sẽ lâu hơn

Khi dương vật lớn, cơ thể của người phụ nữ sẽ phải thay đổi, thường thì âm đạo sẽ tiết ra chất nhờn cũng như cửa mình sẽ mở rộng hơn. Nếu cái ấy của chồng bạn có kích cỡ nhỏ hoặc trung bình thì sẽ rất dễ dàng thoải mái đưa dương vật vào trước khi bạn lên đến đỉnh, còn nếu kích cỡ to thì bạn sẽ phải chờ cho đến khi hoàn toàn được “đánh thức” cả về tinh thần và cơ thể trước khi dương vật thực sự xâm nhập vào. Có thể bổ sung thêm chất kích thích âm đạo (hoặc bất cứ điểm nào mà bạn biết sẽ dễ dàng khơi gợi được nhất), cũng có thể xoa bóp giúp cho hành trình của dương vật được thuận tiện hơn.

Tra dầu mỡ

Bạn chưa từng khám phá sự thú vị của chất bôi trơn thì bây giờ đã đến lúc rồi đấy. Một số người phụ nữ nói rằng họ không cần đến “dầu mỡ” vì tin tưởng vào khả năng “sản xuất” của mình. Nếu 2 bạn gặp rắc rối với kích cỡ của “cậu nhỏ” thì sử dụng chất bôi trơn là 1 lời khuyên hữu hiệu. Hiện nay trên thị trường có nhiều dạng bôi trơn,bạn nên sử dụng loại chuyên dụng cho chuyện ấy. Nên tìm hiểu loại nào thích hợp nhất với mình bằng cách thử nghiệm trên da trước, sau đó thử bôi vào chỗ ấy.

“Tọa độ”

Nếu cả 2 bạn lo lắng rằng sự di chuyển của dương vật cỡ lớn sẽ gây đau thì chuyện ấy cũng sẽ bị ảnh hưởng. "Tọa độ" tốt nhất là nơi mà 2 bạn có thể làm chủ được độ sâu và mức độ cho vào của dương vật. Việc này không hề dễ dàng chút nào và chống bạn phải “luyện tập chân”. Với vấn đề này thì đừng nên theo kiểu truyền thống tức là người phụ nữ nằm dưới và phải chịu khó thử nghiệm cho đến khi tìm được vị trí thích hợp nhất.

Những sản phẩm dành riêng cho độ lớn của cậu nhỏ

Hãy sắm cho cậu nhỏ quá cỡ bằng những sản phẩm nhằm “giới hạn” độ dài của dương vật khi vào sâu trong âm đạo. Có thể bạn sẽ thấy khó chịu và ngớ ngẩn lần đầu tiên, tuy nhiên 2 bạn sẽ loại bỏ được ý nghĩ đó về sau.

Bao cao su

Trợ thủ đắc lực quen thuộc cho hầu hết phái mạnh, đặc biệt là với đấng mày râu nào sở hữu “của quý” quá cỡ. Hiện nay có rất nhiều loại bao cao su có kích thước lớn hơn giúp 2 bạn có thể thoải mái làm chuyện ấy mà không sợ gặp sự cố.

Afamily
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl