Mách bạn bài thuốc Đông Y chữa viêm khớp ngay tại nhà – Đông y


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Thuốc Đông y - Có nhiều phương pháp, loại thuốc Tân dược chữa viêm khớp nhưng các chữa viêm khớp bằng thuốc Đông Y luôn đem lại hiệu quả tốt cũng như an toàn cho người bệnh.

Bệnh viêm khớp là gì?


Viêm khớp là một trong những bệnh lý thường gặp ở mọi người nhất là người già. Bệnh viêm khớp là một dạng của những rối loạn tại các khớp trên cơ thể của người bệnh do hiện tượng viêm dẫn đến các sụn ở khớp xương bị ăn mòn. Ngoài ra cũng có một sống nguyên nhân gây ra bệnh viêm khớp như: do chấn thương khi làm việc, làm việc quá mạnh, tích lũy nhiều chất độc lâu ngày,…sẽ làm cho các tổ chức khớp bị thoái hóa, chất dịch bị khô và dần dần sẽ gây biến dạng.



Viêm khớp là một trong những bệnh lý thường gặp ở mọi người nhất là người già

Càng về sau, các khớp sẽ bị mất đi sự linh hoạt tính đàn hồi cần thiết làm cho người bệnh có cảm giác đau nhức, khó chịu, cứng khớp, vận động khó khăn nếu không được chữa trị, cũng có thể sẽ gây ra các biến chứng nguy hiểm như gây liệt hoặc có thể bị tàn phế khó phục hồi.

Bài thuốc Đông Y chữa bệnh viêm khớp hiệu quả

Bài thuốc 1:


Nguyên liệu: hy thiêm thảo, hải đồng bi, nhẫn đông đằng, tang chi (cành dâu tằm), kê huyết đằng, tần giao, tri mẫu, cát căn, sinh ý mễ, phòng kỷ. Bạn đem tất cả các thảo dược trên rửa sạch, cho vào nồi với lượng nước vừa đủ, đun sôi khoảng 20 phút rồi đem sắc lại, chia ra làm 2 lần uống mỗi ngày.

Sử dụng liên tục trong khoảng 10 ngày thì có tác dụng giảm đau, là bài thuốc Đông Y chữa bệnh viêm khớp hiệu quả.



Bài thuốc Đông Y chữa bệnh viêm khớp

Bài thuốc 2:


Các nguyên liệu : sinh toàn yết, tam thất, địa long, sinh hắc đậu, xuyên ô, xạ hương. Tất cả các thành phần trên bạn đem nghiền thành bột mịn, dùng hồ gạo làm thành viên mỗi ngày sử dụng 2 lần, 7-10 viên uống với nước ấm.

Bài thuốc 3:


Bạn sử dụng quả ớt chín, lá đu đủ, rễ chỉ thiên. Giã nhỏ 3 nguyên liệu trên rồi đem ngâm vào cồn theo tỉ lệ. Dùng hỗn hợp này xoa bóp vào các khớp bị đau, viêm thì đây là bài thuốc chữa bệnh viêm khớp hiệu quả.

Một số bài thuốc dân gian chữa bệnh viêm khớp hiệu quả




Bài thuốc từ vỏ bưởi

  • Bài thuốc từ vỏ bưởi: Bạn sử dụng vỏ quả bưởi, ít gừng. Băm nhuyễn 2 nguyên liệu này rồi đắp vào chỗ đau khớp, mỗi ngày thay thuốc 1 lần thì có tác dụng giảm đau nhức hiệu quả.
  • Gĩa nát rau cần ta vắt lấy nước, thêm đường và đun sôi, uống thay trà hàng ngày thì có tác chữa chứng phong thấp, sưng khớp tay chân.
  • Ép nước bắp cải uống, lấy bã đắp vào chỗ bị bệnh viêm khớp thì cũng giảm đau.
  • Canh sung hầm với thịt nạc.
  • Uống nước lá đinh lăng trị tê thấp
Tìm hiểu về : Chùm ngây

Hiền- thuocviet.edu.vn
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.