Menu
Trang chủ
Tư Vấn
Bài viết mới
Tìm chủ đề
Mới!
Bài viết mới
Tài liệu mới
Trạng thái mới
Hoạt động mới nhất
Tài liệu
Latest reviews
Tìm Tài liệu
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Trạng thái mới
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Chat
0
Tư Vấn
Đăng nhập
Đăng ký
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Bài viết mới
Tìm chủ đề
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Menu
Trả lời chủ đề
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
Trang chủ
Tư Vấn
QUẢNG CÁO - RAO VẶT - TUYỂN DỤNG
GÓC THƯ GIÃN
Chiến lược kinh doanh khách sạn vào mùa cao điểm
Nội dung
<p>[QUOTE="tgiang1q2a, post: 43774, member: 9143"]</p><p><strong>Thiếu phòng, chất lượng không đảm bảo … là những tình trạng thường xuyên xảy ra vào mùa cao điểm của khách sạn. Để có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách nhưng vẫn đạt chất lượng tốt nhất, nhà quản lý cần phải biết các chiến lược kinh doanh vào mùa cao điểm để đạt hiệu quả cao.</strong></p><p></p><ol> <li data-xf-list-type="ol"><strong>Đặt ra mục tiêu</strong></li> </ol><p>Sau khi nhìn lại mục tiêu ở mùa trước và rút ra những điều cần thiết, doanh nghiệp nên dành thời gian để nghiên cứu và dự báo về xu hướng phát triển trong tương lai. Hãy theo dõi và tận dụng thông tin để phát triển kế hoạch công việc đã đặt ra như: mục tiêu kinh doanh trong mùa cao điểm bạn đang hướng đến là gì? có thể tăng bao nhiêu % doanh số? …</p><p></p><p><strong>2. Hiểu rõ khách hàng</strong></p><p></p><p></p><p>Sẽ rất khó đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách lưu trú, chỉ cần một điều khiến khách không hài lòng cũng sẽ làm ảnh hưởng đến hình ảnh khách sạn. Hãy đặt khách hàng ở trung tâm của chiến lược bằng cách thực hiện cuộc khảo sát để tìm hiểu về sở thích, nhu cầu, xu hướng đi du lịch của khách thường xuyên.</p><p></p><p><strong>3. Sự đa dạng trong sản phẩm, dịch vụ</strong></p><p><strong>Đọc tiếp <a href="https://caodang.fpt.edu.vn/chuong-trinh/kinh-nghiem-hoc-tap/chien-luoc-kinh-doanh-khach-san-vao-mua-cao-diem.html">TẠI ĐÂY.</a></strong></p><p>[/QUOTE]</p>
[QUOTE="tgiang1q2a, post: 43774, member: 9143"] [B]Thiếu phòng, chất lượng không đảm bảo … là những tình trạng thường xuyên xảy ra vào mùa cao điểm của khách sạn. Để có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách nhưng vẫn đạt chất lượng tốt nhất, nhà quản lý cần phải biết các chiến lược kinh doanh vào mùa cao điểm để đạt hiệu quả cao.[/B] [LIST=1] [*][B]Đặt ra mục tiêu[/B] [/LIST] Sau khi nhìn lại mục tiêu ở mùa trước và rút ra những điều cần thiết, doanh nghiệp nên dành thời gian để nghiên cứu và dự báo về xu hướng phát triển trong tương lai. Hãy theo dõi và tận dụng thông tin để phát triển kế hoạch công việc đã đặt ra như: mục tiêu kinh doanh trong mùa cao điểm bạn đang hướng đến là gì? có thể tăng bao nhiêu % doanh số? … [B]2. Hiểu rõ khách hàng[/B] Sẽ rất khó đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách lưu trú, chỉ cần một điều khiến khách không hài lòng cũng sẽ làm ảnh hưởng đến hình ảnh khách sạn. Hãy đặt khách hàng ở trung tâm của chiến lược bằng cách thực hiện cuộc khảo sát để tìm hiểu về sở thích, nhu cầu, xu hướng đi du lịch của khách thường xuyên. [B]3. Sự đa dạng trong sản phẩm, dịch vụ Đọc tiếp [URL='https://caodang.fpt.edu.vn/chuong-trinh/kinh-nghiem-hoc-tap/chien-luoc-kinh-doanh-khach-san-vao-mua-cao-diem.html']TẠI ĐÂY.[/URL][/B] [/QUOTE]
Xem thử
Tên
Mã xác nhận
Trả lời
Trang chủ
Tư Vấn
QUẢNG CÁO - RAO VẶT - TUYỂN DỤNG
GÓC THƯ GIÃN
Chiến lược kinh doanh khách sạn vào mùa cao điểm
Top
Dưới