Chiến lược kinh doanh khách sạn vào mùa cao điểm


tgiang1q2a

Member
63
0
6
29
Xu
18
Thiếu phòng, chất lượng không đảm bảo … là những tình trạng thường xuyên xảy ra vào mùa cao điểm của khách sạn. Để có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách nhưng vẫn đạt chất lượng tốt nhất, nhà quản lý cần phải biết các chiến lược kinh doanh vào mùa cao điểm để đạt hiệu quả cao.

  1. Đặt ra mục tiêu
Sau khi nhìn lại mục tiêu ở mùa trước và rút ra những điều cần thiết, doanh nghiệp nên dành thời gian để nghiên cứu và dự báo về xu hướng phát triển trong tương lai. Hãy theo dõi và tận dụng thông tin để phát triển kế hoạch công việc đã đặt ra như: mục tiêu kinh doanh trong mùa cao điểm bạn đang hướng đến là gì? có thể tăng bao nhiêu % doanh số? …

2. Hiểu rõ khách hàng


Sẽ rất khó đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách lưu trú, chỉ cần một điều khiến khách không hài lòng cũng sẽ làm ảnh hưởng đến hình ảnh khách sạn. Hãy đặt khách hàng ở trung tâm của chiến lược bằng cách thực hiện cuộc khảo sát để tìm hiểu về sở thích, nhu cầu, xu hướng đi du lịch của khách thường xuyên.

3. Sự đa dạng trong sản phẩm, dịch vụ
Đọc tiếp TẠI ĐÂY.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.