4 Lý do bạn nên đi khám đa khoa trước tuổi 21


Ở rất nhiều quốc gia phát triển trên thế giới, xét nghiệm phụ khoa xem là 1 phần bắt buộc nhất thiết xét nghiệm định kỳ, tuy vậy ở nước ta, đa số chị em phụ nữ ở mức độ tuổi mới lớn vẫn chưa tự tin để gặp bác sĩ chuyên khoa phụ khoa. bởi lẽ, nhiều nam giới nhiễm bệnh nhưng mà còn ngại đến gặp bác sĩ, đặc biệt là một số bạn trẻ đang trong tuổi vị thành niên - lứa tuổi còn không ít mất tự tin đối với câu hỏi nhạy cảm này. Nếu không thăm khám định kỳ thì khả năng mắc mắc một số bệnh về phụ khoa sẽ vô cùng cao. Bài viết sau đây sẽ cung cấp phỏng đoán những bạn một số kiến thức hữu ích để thấy được khoảng quan trọng của việc khám phụ khoa cùng với lý vì vì sao cần phải gặp chuyên gia phụ khoa trước tuổi 21. Cùng bác sĩ đa khoa tìm hiểu ngay trong nội dung bài viết dưới đây.

1. Thăm khám tình trạng sức khỏe phụ khoa

Phụ nữ cần đến gặp bác sĩ phụ khoa để kiểm tra “Vùng kín” của bản thân liệu có khỏe mạnh hoặc không? khám phụ khoa có nguy cơ cho thấy liệu rằng bản thân thì có đang mắc phải các câu hỏi như viêm nhiễm đường niệu đạo, viêm "cô bé" hay không? Nếu có cảm giác ngứa "cô bé" hay dịch đào thải ra từ "cô bé" có mùi, hãy đi khám nam khoa để được nhận biện pháp chữa trị tốt hơn hết.

Bên cạnh đó, để không bị bị các bệnh về phụ khoa, từng bạn nam cần xây dựng chẩn đoán bản thân 1 thói quen sống khỏe mạnh để giữ cân nặng, giúp xương chắc khỏe cũng như liệu có một người đầy sức sống.

2. Cần thăm khám phụ khoa lúc bị phải những vấn đề về chu kỳ kinh nguyệt

Khám phụ khoa giúp cho thăm khám chu kỳ kinh thì có bình thường không. Thêm vào đó, vấn đề thăm khám giúp xác định ra nguyên nhân vì sao số lượng rối loạn kinh nguyệt, lượng kinh ít hoặc loạn kinh.

Một số nam giới mắc bị hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS) cũng cần phải đi khám nam khoa phụ khoa để được giải đáp. Hội chứng tiền kinh nguyệt đề cập đến các dấu hiệu về thể chất cũng như cảm xúc xảy ra ở 1 trong hai tuần trước kỳ kinh nguyệt. những dấu hiệu thường không giống nhau tại mỗi phụ nữ cùng với xoay quanh khoảng thời gian bắt mới đầu kỳ kinh. những dấu hiệu nhận biết bình thường là xuất hiện mụn cóc, đau nhức ngực, đầy bụng, cảm giác mệt mỏi, khó chịu, cũng như tâm trạng dễ mắc mất cân bằng. thông thường một số dấu hiệu này sẽ tồn tại trong khoảng tầm sáu ngày.

3. Tư vấn các câu hỏi về "lâm trận" tình dục cùng với mang bầu

Mọi lứa tuổi cần phải "yêu" tình dục an toàn để tránh những bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục. Tuyệt nhiên, với những bạn nam là LGBT (đồng tính đấng mày râu, đồng tính nữ, nhưng tính hay chuyển giới) cần phải được các chuyên gia nam khoa sẽ tư vấn về sức khỏe phụ khoa cùng với biện pháp "yêu" tình dục an toàn.

Để không mắc mắc những bệnh lây qua đường tình dục, chúng ta cần lấy những cách bảo vệ như bao cao su, tấm chắn miệng,...

Chị em có thể được trả lời giải pháp tránh thai an toàn khi giao hợp tình dục để chọn lựa có thai vào khoảng thời gian khoa học. với các bạn nam đang có thai, có khả năng tới chúng tôi làm cho những thăm khám để kiểm tra bào thai có khỏe mạnh không.

4. Phòng chống cũng như bảo vệ chính mình khỏi một số bệnh STIs

STIs là các bệnh lây truyền qua đường tình dục như mụn sinh dục, HIV, HPV. Nó được truyền từ bạn nam sang nam giới thông qua các hành vi tình dục, bao gồm cả "làm chuyện ấy" "cô bé", "lâm trận" tình dục bằng khoang miệng hoặc hậu môn.

Từng nam giới cần tới một số chúng tôi phụ khoa để được tiêm vacxin HPV. Nếu đã từng thì có "làm chuyện ấy" tình dục, hãy đi khiến cho một số thăm khám để xét nghiệm liệu rằng bạn có bị bị những bệnh về STIs hay là HIV hoặc không?

Bài viết được quan tâm: 10 Địa chỉ khám phụ khoa uy tín

Trên đây là chia sẻ của chuyên gia về vấn đề những lý do bạn nên đi khám phụ khoa trước tuổi 21. Mong rằng bài viết này hiệu quả đối với bạn.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.