Son lì Missha M Glossy Lip Rouge SPF13


DoAnhDUy

New Member
10
0
1
30
Xu
22
Son lì Missha M Glossy Lip Rouge SPF13 chứa thành phần dưỡng chất chiết xuất từ dầu quả hạch Brazil có tác dụng nuôi dưỡng và giữ ẩm cho môi đồng thời mang đến sắc màu tươi trẻ, tự nhiên cho làn môi thêm quyến rũ. Son có kết cấu mịn mượt, lên màu chuẩn, dễ dàng bám đều lên môi, cho làn môi bóng mềm gợi cảm.

Đặc biệt, với hoạt chất chống nắng SPF13, son sẽ bảo vệ môi khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và duy trì màu son tươi mới trong nhiều giờ liền.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

+Thoa đều son lên môi
+Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao
+Để xa tầm tay trẻ em
+Thông tin thương hiệu

Missha là một trong những nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. Cùng với công nghệ sản xuất mỹ phẩm của công ty Parfex - nhà sản xuất hàng đầu tại Pháp, Missha đã kết hợp hài hoà giữa công nghệ sản xuất mỹ phẩm với các nghiên cứu về tế bào và bí quyết dân gian về chăm sóc sắc đẹp. Missha đã cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể và trang điểm có chất lượng tốt, đặc biệt phù hợp với cơ địa của người Châu Á.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl