Phấn Nước Etude House Real Powder Cushion


DoAnhDUy

New Member
10
0
1
30
Xu
22
Phấn Nước Etude House Real Powder Cushion là sự kết hợp giữa kem nền và phấn phủ. Cho bạn lớp che phủ mỏng mịn khô thoáng mà không hề giảm khả năng che các khuyết điểm.

*Công dụng:

Đây có thể nói là sản phẩm có tính năng vượt trội so với các sản phẩm kem nền khác của Etude House. Chất kem cực kỳ mỏng nhẹ, và khả năng kiểm soát bã nhờn trên da hay kiềm dầu cực tốt, giúp cho phấn lâu trôi bền màu đến 10 tiếng đồng hồ. Dòng kem nền này có độ SPF 50, nên không lo bị bắt nắng nhé.

– Độ che phủ hoàn hảo
– Kiềm dầu và kiểm soát bã nhờn tốt, bền màu suốt 10 tiếng đồng hồ
– Kết cấu matte mượt mà ngay khi đánh lên da
– Đặc biệt phù hợp cho những ngày nắng hè với độ che nắng lên đến SPF50
– Dễ sử dụng và không mất nhiều thời gian.
Điều đặc biệt ở dòng kem nền này, chính là chất kem của nó. Bạn có thể thấy kem có độ lỏng như nước. Nhưng khi bạn đánh kem lên da, kem sẽ dần chuyển sang như dạng phấn siêu mịn với kết cấu matte. Để lại cho bạn một làn da mịn màng tự nhiên.
– Độ che phủ cao, có thể che đi những lỗ chân lông và mụn thâm (bạn có thể dậm thêm 1 lớp nữa nếu muốn che phủ toàn diện những nơi có mụn đỏ hay tàn nhang v…v…)

*Thành phần:

Trong thành phần có chứa nhiều dưỡng chất nên khi sử dụng bạn sẽ cảm thấy làn da của mình được mịn màng và mềm mại hơn.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.