Bỏ thai an toàn là như thế nào?


tuanlv2510

Member
53
1
8
35
Xu
186
Phá thai là điều không ai nguyện vọng. Nhưng mà bởi vì một lý vì nào đó bắt buộc bạn phải đi tới quyết định bỏ thai thì lúc này bạn nhất thiết chọn lựa kỹ khu vực phá thai an toàn để giữ gìn cho sức khỏe có con của bạn sau này. Tránh bởi ngại ngùng, thiếu tự tin hoặc ham rẻ mà định vị đến các địa điểm bỏ thai chui không đảm bảo uy tín bởi có khả năng gây nên hệ lụy nguy hại sau này. Vậy phá thai an toàn là như vậy nào? những chia sẻ bài viết này sẽ giúp cho bạn có thêm hiểu biết trong câu hỏi này.

Cháu mang bầu bên ngoài ý định đối với bạn đời. Cháu đi siêu âm thì thai từng được hơn 6 tuần. bác sĩ nói đã từng có tim thai. nhưng mà giờ cháu đang đứng trước một ý muốn rất khắt khe là bỏ thai bởi 2 đứa cháu chưa sẵn sàng cho đời sống hôn nhân cùng với chưa có đầy đủ tài hàng đầu để có khả năng nuôi dạy con. Bởi vì thế, cháu bắt buộc phải bỏ thai. Cháu tìm hiểu kiến thức trên internet thì thấy có rất nhiều khu vực phá thai với không ít cách thức bỏ thai được quảng cáo rầm rộ cần phải cháu cực kỳ lo lắng. Mong chuyên gia trả lời cho cháu biết “Phá thai an toàn là như nào?” cũng như cháu cần đến đâu để được bỏ thai an toàn.

Tư vấn

Thưa bạn H! Cảm ơn bạn từng tin tưởng gửi câu hỏi về cho phòng khám. Trong lúc vừa qua, phòng khám đa khoa tư nhân cũng nhận được đáng kể thắc mắc mối quan hệ đến câu hỏi phá thai. trả lời câu hỏi của bạn, các bác sĩ của phòng khám đa khoa tư nhân Hưng Thịnh xin được cung cấp những kiến thức như sau:

Bỏ thai an toàn là như thế nào?

Phá thai an toàn là hình thức phá thai được tiến hành vì bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cùng với trình độ cao tại trung tâm y tế uy tín. Mặt khác, bỏ thai an toàn còn được làm trong môi trường giữ gìn vệ sinh với đầy đủ thiết bị máy móc cấp thiết. Cách thức phá thai an toàn sẽ giúp bạn hạn chế được nhiều tai biến không mong muốn, ít nguy hiểm đển sức khỏe sinh sản về sau này.

Cụ thể, các nhân tố đảm bảo cách thức bỏ thai an toàn như sau:

Thứ nhất: trình độ cũng như trình độ của bác sĩ cần phải tốt


Rất nhiều người cho biết, bỏ thai là một thủ thuụt dễ thực hiện. Chính vì vậy, không đòi hỏi rất nhiều về tay nghề cũng như kĩ thuật của bác sĩ. quan điểm này triệt để sai. Nếu không cần phải là bác sĩ được đào tạo bài bản, chuyên môn vững và đã từng có kinh nghiệm không ít năm trong vấn đề bỏ thai thì vô cùng có thể gây tai biến cho bệnh nhân như: gây sót thai, thủng tử cung, nhiễm khuẩn... nguy hiểm nghiêm trọng đến sức khỏe của thai phụ và câu hỏi có con sau này. Vậy nên, yếu tố tay nghề và chuyên môn của bác sĩ chuyên khoa là nhân tố chính.

Thứ 2: cơ sở phá thai chất lượng

Quá trình “uy tín” tại đây được hiểu là thâm niên hoạt động lâu năm, thiết bị máy móc giữ gìn, trang thiết bị tiên tiến, môi trường phá thai vô khuẩn có thể phục vụ tốt cho vấn đề bỏ thai an toàn.

Thứ 3: chọn lựa đúng giải pháp bỏ thai

Để chọn được đúng biện pháp phá thai an toàn thì cần Tùy thuộc vào tuổi thai và tình hình sức khỏe của phụ nữ mang thai. nhân tố này cũng vô cùng cấp thiết. Do đó, trước khi tiến hành bỏ thai bác sĩ chuyên khoa sẽ kiểm tra tổng quát cẩn thận cho bạn để tìm tuổi thai, tiền sử bệnh tật và sức khỏe của bạn thế nào. Sau đó, mới ý muốn được cách thức bỏ thai an toàn nhất. Theo các chuyên gia nam khoa của phòng khám Hưng Thịnh thì dựa vào độ tuổi thai nhi thì có những phương pháp bỏ thai an toàn như sau:

- Bỏ thai với thuốc

- Hút thai:

- Phương pháp nong cũng như gắp thai

Đây là một số phương thức bỏ thai an toàn được thực hiện thường gặp ở không ít bệnh viện chuyên khoa dựa theo tuổi thai, ví dụ như phương pháp phá thai 3 tháng sẽ khác với 1 tháng.

Thứ 4: phục vụ sau phá thai cẩn thận

- Thư giãn, nghỉ ít nhất 1 tuần sau phá thai

- Vận động nhẹ nhàng, tránh hoạt động mạnh hoặc khiến các vấn đề quá trầm trọng nhọc bởi vì sẽ dẫn đến ảnh hưởng đển tử cung

- Khẩu phần ăn uống đầy đủ để sức khỏe sớm khôi phục

- Giữ tâm sinh lý thoải mái, thư giãn, không nên những lo âu, căng thẳng hoặc bị e ngại về cảm giác tội lỗi

- Giữ gìn vệ sinh chỗ kín theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, tuyệt nhiên chớ nên tụt rửa âm đạo lúc chưa có chỉ định của bác sĩ

- Kiêng "lâm trận" tình dục ít đặc biệt là 4 tuần.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.