Đáp Bỏ thai 12 tuần tuổi làm sao để an toàn?


Nhiều chị em phái nữ mang thai 3 tháng nhưng vì hoàn cảnh ko cho phép hay một nguyên nhân khó nói nào đó nên buộc phải phá thai. Vậy đình chỉ thai 3 tháng tuổi như thế nào an toàn? Hãy cùng tham khảo cụ thể hơn về vấn đề này thông qua bài viết dưới đây.
Vào tuần thứ 12, thai nhi khi này đã phát triển lớn và có hình hài, đã có thể xác định được giới tính của thai nhi. Tóm lại, việc đình chỉ thai ở công đoạn này cần phải hết sức cẩn trọng và cân nhắc kỹ lưỡng trước lúc chọn lựa phá thai 12 tuần. Việc bỏ thai kỳ khi thai đã lớn có thể dẫn đến nhiếu biến chứng khó lường cho sức khỏe sinh sản, thậm chí là tính mạng của thai phụ nếu như ko may xảy ra sai sót trong quá trình thực hiện thủ thuật bỏ thai.

Bỏ thai 12 tuần tuổi làm sao để an toàn?
Thai nhi lúc ở tuần thứ 12 thì phương pháp bỏ thai kỳ được áp dụng phù hợp, hiệu quả đó bằng cách ngoại khoa nong gắp thai.
cách thức phá thai 3 tháng bằng nong gắp thai
Sau các bước khám bệnh ban đầu, kiểm tra kích thước thai và tư thế tử cung, các chuyên gia sẽ tiến hành không đau toàn thân cho thai phụ, sát khuẩn vùng âm đạo.
Tiếp tới sẽ đặt van, mở cổ tử cung và tiến hành sát khuẩn cho cổ tử cung đồng thời tiến hành gây tê tại cổ tử cung.
Sau đó y sĩ sẽ dùng kẹp và nong rộng cổ tử cung để thuận tiện đưa dụng cụ y tế vào bên trong, tránh gây tổn thương đến cổ tử cung trong quy trình nong gắp thai nhi đưa ra ngoài.



Bệnh viện phụ khoa Âu Mỹ Việt
Đội ngũ bác sĩ nhiệt tình, và tay nghề kinh nghiệm trong nghề rất lâu năm
Thái độ thân thiện, cởi mở, luôn tạo cảm giác thoái mái, gần gũi cho người bệnh, giúp người bệnh có thể thuận lợi chia sẻ tình trạng bệnh và mong muốn của họ để từ đó bác sĩ có hướng phương pháp chữa trị chuẩn xã và đạt chất lượng hơn.
Thông báo đầy đủ thông tin người bệnh, tuyệt đối không che giấu
phân phối những kỹ thuật phương pháp điều trị và môi trường chăm sóc y tế chất lượng nhất.
hướng dẫn nhiệt tình về tình hình sức khỏe người bệnh.
Nên lúc bạn có nhu cầu cần tư vấn gì thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được cung cấp nhiều thông tin hơn qua Số hỗ trợ 0251.381.9288
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.