Top 6 bài tập giảm cân bụng hiệu quả nhanh cho nữ


Chào mọi người thường buổi sáng thì mọi người sẽ làm gì. Nằm trên giường, xem tivi hay check email. Với mình thì đây là khoảng thời gian tuyệt vời để dậy sớm và tập thể dục. Tập thể dục ở phòng gym thì khá tốn thời gian và khó thực hiện thường xuyên. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn 6 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà.
Top 6 bài tập giảm cân bụng hiệu quả nhất cho nữ
Bài tập đạp xe đạp
Bài đầu tiên tốt nhất là đạp xe đạp chổng ngược. Bạn nằm ngửa ra đầu hơi cúi 1 góc 30 độ, 2 tay chống vuông góc xuống đất, 2 chân để ngang mặt đưa tới đưa lui giống như đang đạp xe đạp vậy. Chúng ta sẽ làm 3 set, mỗi set 20 cái. Bài tập này vào bụng dưới rất nhiều và nếu bạn chăm chỉ thì chỉ một thời gian sau bụng dưới của bạn sẽ tan được rất nhiều mỡ.
Bài tập 2
Bài tập này vào vòng eo khá nhiều, chúng ta sẽ nằm nghiêng sau đó đá chân chân lên cao. Khi đá chân bạn sẽ cảm thấy vòng eo khu vực đó sẽ khá đau. Bạn hãy đá thẳng lên nhé và để có sức bạn hãy đá thẳng chân lên và hai tay chống xuống đất để giữ thăng bằng. Với bài tập này chúng ta cũng làm 3 sét mỗi set 30 cái cho mỗi bên bụng.
Bài tập số 3
Bài tập này sẽ vào eo rất nhiều, tay để phía sau, hai chân khép lại và đá hai chân lên. Động tác này vào cơ eo liên sườn rất nhiều. Đưa chân lên càng cao càng tốt và chủ yếu đưa eo và mông đẩy lêm chứ không phải chỉ đưa chân mà thôi. Mọi người đưa chân lên thật cao để đánh nhiều vào bên hông đánh tan mỡ. Khi mới tập bài này phần eo của bạn sẽ rất đau do nó sử dụng nhiều cơ vùng bụng.
Bài tập số 4
Bạn hãy nằm thẳng người ra đưa hai chân lên cao và nhớ là phần lưng phải đặt sát xuống sàn. Bài tập này ăn vào vùng cơ bụng dưới rất nhiều. Chúng ta sẽ làm 3 set bài tập này mỗi set 10 cái. Bài tập này bụng dưới sẽ chịu tác động nhiều và sẽ có cảm giác đau nhưng cảm giác này sẽ hết sau khoảng 1 tuần. Hãy kiên trì cho bài tập này và bạn sẽ tan mỡ phần bụng dưới rất nhiều, đây là một bài tập yêu thích của tôi.
Khi cảm thấy mỏi có thể đặt tay dưới mông và rướn một chút nếu bạn đã quá mỏi.
Bài tập số 5: gập bụng
Đây là một bài tập kinh điển trong các bài tập nhóm cơ vùng bụng và nó tác động nhiều đến vùng cơ bụng trên của bạn. Những người nào có bụng trên to thì đây là bài tập rất hữu ích. Đối với bài tập này mình sẽ làm 3 set, mỗi set 20 cái.
Bài tập này bạn cũng cần lưu ý là lưng phải đặt rất chặt dưới mặt sàn và không được ngổng lên trên. Chúng ta đưa càng lên cao thì càng tốt và nên nhớ là tay không được vịn lên đầu, chỉ để ở hai bên tai để dễ di chuyên lên mà thôi. Không được kéo cổ lên vì nếu kéo cổ quá nhiều sẽ không tác động vào phần bụng nữa.
Bài tập số 6
Chúng ta sẽ gập chéo cũng tư thế nằm ngửa, kéo cùi chỏ tay trái để chạm vào chân bên phải và ngược lại. Bài tập này ta sẽ làm 3 set, mỗi set 20 cái, 10 cái mỗi bên và nên nhớ là lên càng cao thì càng tốt. Bài tập này tai sẽ để ngay tai và khi đi lên hãy đưa vai lên chứ không dùng tay kéo đầu. Vì làm vậy sẽ không còn tác động vào vòng eo nữa.
Chế độ dinh dưỡng kết hợp
Để tăng cường hiệu quả giảm mỡ vùng bụng cần kết hợp các bài tập với chế độ dinh dưỡng sao cho phù hợp.
Nhịn ăn để giảm béo
Đây là sai lầm thường gặp nhất ở các bạn nữ muốn giảm cân nhanh chóng. Với chế độ luyện tập trên bạn cần bổ sung đầy đủ dinh dưỡng tránh để cơ thể bị suy nhược. Nhiều bạn tự tạo cho mình một chế độ dinh dưỡng hạn chế và tập luyện khắc nghiệt nhưng rồi lại bỏ cuộc nhanh chóng.
Vì thế các chuyên gia khuyên bạn chỉ nên tập luyện với cường độ vừa phải rồi tăng dần giúp cơ thể thích nghi. Dinh dưỡng cũng cần đáp ứng đầy đủ và chỉ nên cắt giảm 30% khẩu phần ăn cho tháng đầu tiên mà thôi.
Lựa chọn thức ăn
Nên ăn những đồ ăn giàu protein để phát triển cơ bắp hạn chế các thực phẩm có thể tích tụ mỡ thừa. Các loại thức ăn giúp phát triển cơ bắp vùng bụng tốt nhất là thịt bò (thịt nạc), lòng trắng trứng gà, chuối…
Nếu bạn tập gym nhưng lại sở hữu một lớp mỡ dày thì cũng không được xem là đẹp. Những gymer nổi tiếng thế giới thường có tỷ lệ mỡ trên cơ thể ít hơn 5%. Vì vậy cần lên lịch tập luyện và thực đơn cho khoa học nên ăn nhiều rau xanh, các loại quả giàu vitamin C, các loại hạt, gạo lức…
Không có kế hoạch luyện tập
Các nhóm cơ trên cơ thể đều cần thời gian để phục hồi và phát triển sau những giờ luyện tập. Nếu bạn tập luyện quá nhiều chỉ một nhóm cơ sẽ khiến chúng bị tổn thương gây cảm giác đau và bạn sẽ bỏ cuộc nhanh chóng.
Bạn hãy tập ngày cách ngày hoặc chia cơ thể ra thành nhiều nhóm cơ. Mỗi nhóm cơ chỉ nên tập luyện tối đa 3 ngày 1 tuần mà thôi. Các chuyên gia thể hình cũng khuyên mỗi ngày cũng chỉ nên dành tối đa 2 giờ cho việc luyện tập mà thôi.
Tránh sử dụng thuốc
Các loại thuốc bán tràn lan trên mạng với slogan giúp bạn giảm 5 – 10 kg chỉ trong 1 tháng. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra nhưng lại ảnh hương tiêu cực đến sức khỏe của bạn. Rất nhiều trường hợp người bệnh đến cấp cứu vì suy chức năng gan, thận do sử dụng thuốc giảm cân.
Nguyên tắc giảm cân duy nhất là các bạn nạp vào ít calo hơn so với lượng calo cơ thể cần mỗi ngày. Kết hợp với chế độ luyện tập khoa học. Việc luyện tập hàng ngày không chỉ giúp bạn có một cơ thể thon gọn mà còn phòng ngừa bệnh tật và kéo dài tuổi thọ nữa.
6 bài tập trên chỉ tốn 20 phút mỗi ngày nhưng hiệu quả mang lại cực kỳ cao. Mỗi bài tập tác động lên một nhóm cơ vùng bụng làm giảm mỡ và tạo cơ. Nếu tập đều đặn hàng ngày không những giảm béo mà còn giúp bạn có một vòng eo 6 múi nữa đấy. Đối với tất cả các nhóm cơ toàn thân, tập cơ vùng bụng luôn tốn nhiều thời gian và công sức nhất. Trong một tuần đầu các nhóm cơ này sẽ rất đau nhưng cơn đau sẽ giảm dần sau 7 ngày và bạn sẽ có một vòng eo mơ ước.
Mách bạn:

Thuốc giảm cân lishou sắt giúp giải độc, lợi tiểu, giúp tiêu huy mỡ, khống chế sự hấp thu nhiệt lượng với phương thức giảm béo khoa học nhất. Viên giảm cân lishou sẽ dử dụng, hiệu quả cao, không tác dụng phụ.

Ngày uống 1 viên trước hoặc sau bữa ăn sáng. Khi dùng giảm cân đến mức vừa ý cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng hợp lý, hoặc uống 1 viên/tuần.

Để mua sản phẩm, bạn có thể liên hệ Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Thế giới khỏe đẹp số 1: 228 tam trinh, hoàng mai, hà nội

Hotline: 0969563141 để được tư vấn của dược sĩ.

Bạn có thể mua hàng trực tuyến tại đây.
Chúc bạn thành công!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.