Sửa Laptop tại Duy Tân bài đánh giá ban đầu


Các đánh giá ban đầu về Kindle Fire của Amazon tập trung vào sự hấp dẫn của người tiêu dùng với máy tính bảng và không có gì đáng ngạc nhiên: với một giao diện người dùng cung cấp trọng lượng tương đương cho video và sách điện tử giống như ứng dụng hoặc lưu trữ tài liệu, thiết bị cơ bản là một máy bán hàng cầm tay dành cho sách bán chạy nhất, tập phim truyền hình và các bộ phim mới nhất.
Sửa Laptop tại Duy Tân
Nhiều của Kindle Fire đã được coi nhẹ tương đối của tiện ích của thiết bị cho người dùng doanh nghiệp. Một lần nữa, không có nhiều cú sốc: máy tính bảng hỗ trợ email, và cửa hàng ứng dụng có thương hiệu của Amazon chứa đựng một số ứng dụng có liên quan đến năng suất, nhưng người mua doanh nghiệp có nhiều khả năng thu hút được nhiều lựa chọn hơn như iPad của Apple, đã thâm nhập được một tỷ lệ phần trăm lớn hơn của Fortune 500.

Tuy nhiên, tập trung tiêu dùng của Kindle Fire không ngăn cản Amazon theo đuổi một thiết bị theo định hướng kinh doanh nhiều hơn một vài sản phẩm chu kỳ xuống đường. Chắc chắn nền tảng là ở đó: phần cứng vượt trội hơn khả năng giải quyết nhu cầu về năng suất và các ứng dụng tập trung vào kinh doanh, một cửa hàng ứng dụng có kệ có thể mở rộng để bao gồm các sản phẩm có thương hiệu từ các công ty phần mềm doanh nghiệp và văn hóa doanh nghiệp hơn là sẵn sàng thử nghiệm trong lĩnh vực mới hốc.

Amazon đã xuống đường này trước đây, đến một mức độ nhất định, với các phiên bản trước của Kindle. Vào tháng 5 năm 2009, nhà bán lẻ trực tuyến đã tung ra Kindle DX, một phiên bản màn hình lớn hơn của Kindle màu xám phổ biến. Vào thời điểm đó, màn hình hiển thị cộng với kích thước này là lý tưởng cho một số sản phẩm nhất định, bao gồm sách giáo khoa và sơ đồ. Là một sản phẩm, nó dường như không nhận được sự chú ý như Kindle thông thường, tuy nhiên có một ý nghĩa rằng Amazon rất vui khi khám phá những lợi ích mới về mặt đất hoặc không có trong việc tìm kiếm một thị trường mới.
Đó chính là sự sẵn sàng, kết hợp với khả năng hiện tại của Kindle Fire ban đầu, mở ra thương hiệu cho một động thái tiềm năng theo hướng doanh nghiệp. Điều đó đã được nói, khi nghi ngờ, Amazon dường như luôn luôn hướng về phía người tiêu dùng; trò chơi kinh doanh Kindle Fire sẽ có nhiều khả năng xoay quanh khả năng ứng dụng tăng cường và có lẽ một số tính năng bảo mật bổ sung, thay vì phát hành một thiết bị hoàn toàn mới chỉ dành cho công nhân.

Trong thời gian chờ đợi, Apple vẫn tin tưởng công khai rằng Kindle Fire, không có vấn đề bao nhiêu đơn vị bán nó lần đầu tiên, sẽ không vượt qua được thị trường đáng kể của iPad - và một số nhà phân tích dường như đồng ý.
Sửa laptop HP tại Hà Nội
Mark Moskowitz, một nhà phân tích của JP Morgan, đã viết trong một bài báo nghiên cứu vào ngày 2 tháng 12 năm ngoái rằng: "Nếu có điều gì chúng tôi tin rằng Apple không quá quan tâm đến các thành viên có giá thấp. "Hãy nhớ lại, theo quan điểm của chúng tôi, những người tham gia thiết lập tính năng giá rẻ, ví dụ như Kindle Fire, là những thiết bị rung pha hộp xà phòng bị mắc kẹt giữa một chiếc máy tính bảng và một thiết bị đọc sách điện tử."



Nói cách khác, ông kết luận "chúng ta không quan tâm nhiều đến áp lực cạnh tranh cho đến thế hệ thứ hai hay thứ ba".

Một khi những thế hệ này đến, Amazon chắc chắn có khả năng làm cho Kindle Fire thân thiện hơn cho những ai muốn kiểm tra bảng tính hoặc theo dõi một số luồng công việc, ngược lại với việc phát trực tuyến "Thor" từ bộ sưu tập video trực tuyến của họ. Câu hỏi duy nhất là liệu nhà bán lẻ có muốn thực hiện việc chơi đó không.
Sửa laptop tại Chùa Bộc
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl