Dầu gấc vinaga- cho sức khỏe và sắc đẹp


cherubim

New Member
2
0
1
Xu
0
Dầu gấc VINAGA

VINAGA được tinh chế từ quả gấc Việt Nam chứa Beta Caroten, Lycopen, Alphatocopherol...là những chất chống ô xy hoá cực mạnh và những vi chất từ thiên nhiên cần thiết cho cơ thể.Là thực phẩm - thuốc với nhiều công dụng mang lại hiệu quả cao trong việc phòng bệnh và chữa bệnh, đem lại sức khỏe, trí tuệ và sắc đẹp. Ngoài ra, cồn hạt gấc xoa bóp có tác dụng: chữa tụ máu sau chấn thương, bong gân, quai bị, nhức mỏi vai gáy...

Dầu gấc VINAGA được chiết xuất từ màng đỏ quả gấc Việt Nam chứa Beta-Caroten cao gấp 15,1 lần cà rốt và gấp 68 lần cà chua, Lycopen, Alphacotopherol (tiền Vitamin E) và các vi chất từ thiên nhiên...

Đối với những bệnh nhân sau điều trị bằng phẫu thuật, chạy tia xạ, truyền hoá chất ... Dầu gấc VINAGA giúp phục hồi sức khoẻ và ngăn chặn các nguy cơ gây ung thư; nhất là ung thư gan và ung thư vú ở phụ nữ. Chữa khô mắt, mờ mắt, thiếu máu dinh dưỡng. Dưỡng da, phòng chữa sạm da, khô da, rụng tóc, giúp da luôn hồng hào, tươi trẻ, mịn màng.

Viên nang dầu gấc VINAGA được chiết xuất từ quả gấc Việt Nam, một món quà quý vô giá của thiên nhiên ban tặng.

VINAGA có công dụng chống lão hóa, phòng chữa sạm da, khô da, rụng tóc, da nổi sần… Có tác dụng dưỡng da, bảo vệ da, giúp cho da luôn hồng hào tươi trẻ và mịn màng. VINAGA phòng chữa những tổn thương trong cấu trúc AND với những trường hợp không may bị tia xạ, nhiễm chất độc dioxin, các hóa chất sử dụng trong bảo quản nông sản thực phẩm… VINAGA chữa khô mắt, mờ mắt, thiếu máu dinh dưỡng giúp trẻ em phát triển toàn diện và khỏe mạnh. Một số nghiên của Mỹ được công bố gần đây cho thấy các hợp chất của Beta Caroten, Lycopen, Alphatocopherol, … trong dầu gấc có tác dụng làm vô hiệu hóa 75% các chất gây ung thư nói chung, nhất là ung thư vú ở phụ nữ.

Người đầu tiên đặt thương hiệu cho trái gấc với tên gọi VINAGA (tức Gấc Việt Nam) là bác sỹ Nguyễn Công Suất, người đã có nhiều năm cùng các giáo sư đầu ngành y dược nghiên cứu về gấc.


Công dụng

1. Bổ sung dinh dưỡng: Cho vào thức ăn đã nấu khi còn nóng

2. Đối với trẻ sơ sinh từ tháng thứ tư trở lên cho vào cháo, sữa, bột …phòng chống thiếu vitamin, khô mắt…

3. Cho vào thức ăn nấu sẵn để tạo màu và bổ sung dinh dưỡng: cá kho, thịt kho…

4. Bỏng da: Bôi trực tiếp lên vết bỏng.

5. Dùng đắp mặt để dưỡng da, giữ ẩm cho da, chữa sạm da, khô da…
6. Dùng để nấu xôi: trộn đều với xôi khi xôi đã chín để không làm mất vitamin và các dinh dưỡng khác của dầu gấc

Giá sản phẩm:

Dầu gấc viên nang VINGAGA: 54 500 VNĐ/hộp

Dầu gấc viên nang mang thương hiệu VINAGA bao gồm: VINAGA lọ 100 viên nang, lọ 50 viên nang .



Hãy chia sẻ những ý kiến & kinh nghiệm của bạn về sản phẩm này với cộng đồng
hãy liên hệ email: [email protected]
DTDD: 01265134820
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl