Giảm cân một cách thông minh


BacsiHiep

Member
278
5
18
Xu
0
Không cần phải áp dụng một chế độ ăn uống nghiêm ngặt và tập luyện đến cạn kiệt sức lực mới có thể giúp bạn giảm cân nhanh. Bạn chỉ cần tìm ra những cách thức khôn ngoan và đưa chúng vào chế độ ăn uống hàng ngày.

Không ăn cùng những người ăn khỏe

Một nghiên cứu gần đây được công bố trên Tạp chí Nghiên cứu người tiêu dùng cho rằng những người thường ăn cơm trưa ở công ty, cơ quan cùng với những đồng nghiệp gầy - người luôn có cảm giác ngon miệng, dễ bị ăn theo và ăn quá nhiều.



Uống nước trước bữa ăn

Nếu bạn muốn giảm cân nhanh, hãy tập thói quen uống nước trước bữa ăn. Hai ly nước trước khi ăn sẽ khiến bạn ăn ít hơn. Các nhà nghiên cứu đã chứng minh rằng những người uống ít nhất một ly nước trước bữa ăn có thể giảm cân nhiều hơn những người không uống.

Dùng chén đĩa nhỏ

Các nhà khoa học Ý đã tiến hành nghiên cứu mối quan hệ giữa kích thước các đĩa đựng thức ăn với lượng thức ăn và phát hiện ra rằng những người sử dụng đĩa lớn hơn ăn nhiều hơn so với những người ưa thích dùng các loại đĩa nhỏ hơn. Đĩa đựng thức ăn càng lớn, khẩu phần ăn càng nhiều. Do đó, thay vì những chiếc đĩa lớn hãy chuyển sang dùng các đĩa nhỏ để cảm thấy nhanh no, từ đó giảm lượng thức ăn tiêu thụ.

Đi ăn cùng nam giới

Theo các chuyên gia tâm lý, phụ nữ thường có xu hướng ăn ít hơn khi đi ăn cùng nam giới.

Các nhà tâm lý học cũng giải thích rằng việc chia nhỏ các bữa ăn cũng là một phương pháp hiệu quả giúp bạn giảm cân nhanh và đơn giản.

Vietnamplus
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl