Hỏi Có phải tôi bị rối loạn cương dương ??


lunata

New Member
3
0
1
36
Xu
0
Khi bắt đầu gần gũi với bạn gái thì duong vật của mình cuơng cứng bình thường nhưng khi tụi mình gần gũi 1 lúc thì dương vật ko còn cương cứng nữa đến khi quan hệ thì phải dùng tay để giúp dương vật cương cứng trở lại , anh chị cho mình hỏi đấy có phải biểu hiện của rối loạn cương dương ko ? Mong anh chị chỉ cho mình cách khắc phục cảm ơn anh chị nhiều.
 

ptl161

New Member
7
0
1
35
Xu
0
Rối loạn cương dương thì có rất nhiều nguyên nhân, nhưng stess hay là yếu thể lực là nguyên nhân chính, bạn có thể tập theo 1 số bài thể dục trên mạng, thời gian trước mình cũng bị, và mình cũng chẳng có thời gian thể dục nữa cơ, vì thế mình sử dụng thực phẩm chứng năng. Theo như mình biết trên thị trường có rất nhiều loại thực phẩm chức năng có tác dụng bổ thận tráng dương, nhưng thời gian gần đây thấy có quảng cáo loại Core lin sam jung, thấy bảo nhập khẩu 100% từ hàn quốc. Loại này mình dùng thử 1 hộp, mới dùng được 1 tuần đã thấy khác hẳn :)) Nói chung là cái j cũng khỏe ra, tình trang rối loạn giảm dần và hết hẳn. Trong tg xử dụng thì ko có tác dụng phụ j. Loại này thấy các nhà thuốc quảng cáo là vừa có linh chi, vừa có sâm nên tác dụng hơn những loại thông thường khác. Mình nghĩ những bạn bị xuất tinh sớm thì nên sử dụng loại này thay cho viagra thông thường như thế sẽ tốt cho sức khỏe hơn. Các bạn có thể ra hiệu thuốc hoặc lên google tham khảo thêm về sản phẩm. Nói chung với giá 400k/ hộp mình thấy rất hài lòng :X
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl