Xin Tư Vấn Các bác giúp em gấp.


Snoolove

New Member
2
0
1
Xu
0
Em hiện nay 20 tuổi đang đi làm, em bị hẹp quy bao đầu, nhưng em vẫn đi vệ sinh hay thủ dâm và quan hệ bình thường, rồi 1 ngày trong khi đang quan hệ, bên phần âm đạo có vẻ khô quá nhưng bạn em vẫn cứ ép vào lên nó đã bị rách, bây giờ của em mỗi lần đi vệ sinh thường đau và buốt, hnay em nhìn thấy có bị chảy mủ ở trong, em không biết có bị sao không liền lên đây hỏi các bác, em rất ngại đi bệnh viện hoặc phòng khám, nhưng đau quá giờ em nghĩ nếu không điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều rắc rối, các bác cho em biết của em chảy mủ thì đã muộn chưa [ em nghĩ là do viết thương chưa lành + mỗi lần đi vệ sinh lên bị nhiễm trùng chảy mủ ]. và các bác cho em biết nếu em muốn đi trích quy bao đầu liệu có được không và trích ở đâu là tốt nhất cho nam giới + giá thành là bao nhiêu, em thì ngại không nói với ông bà già mà kinh tế thì lại hạn hẹp. các bác giúp em gấp với.
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Hiện tượng của bạn có thể do bị rách đã dẫn đến viêm bao quy đầu hoặc bệnh do lây nhiễm qua đường tình dục. Bạn cần đi khám sớm đi để chữa trị, có mủ ở dương vật rồi là nghiêm trọng đấy , không thể do vì kinh tế mà không đi khám được. Bạn để muộn, bệnh nặng sẽ khó khăn cho việc chữa trị hơn.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl