Xin Lời khuyên Các Bác sĩ giúp em với ạ!


tructuyen

New Member
3
0
1
33
Xu
0
Bạn gái e bị trễ kinh 4 ngày rồi, bọn e rất lo lắng ko biết...khi thử thai bằng 2 loại que chip chips và qstrip thì cho kết quả như sau ạ. Mong các BS cho e biết bạn gái e có phải có thai ko?
Vạch trên nhạt, vạch dưới rất đậm (gần vạch MAX). Trước đây (hồi tháng 5) bạn gái e có đi xét nghiệm nước tiểu toàn phần thì tất cả đều "âm tính", pH:6, SG:1.010, khi xét nghiệm thì BSXN làm đến 2 lần vì khi đem đi xét nghiệm có màu xanh lục, mà theo bình thường phải là màu vàng...
Em cảm ơn!
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Chậm kinh do nhiều nguyên nhân gây ra, đầu tiên là có thai, do rối loạn kinh nguyệt, do cơ thể căng thẳng, stress, suy dinh dưỡng.

Bạn gái bạn đã thử thai và que thử báo 2 vạch nhưng một vạch đậm và một vạch mờ thì chưa khẳng định chính xác đã có thai, vì có thể gặp phải một trong những trường hợp như: có thai nhưng chưa vào tử cung, do chửa ngoài dạ con, do một số bệnh nào đó gây nội tiết thai kỳ HCG tăng cao. Trường hợp của bạn gái bạn nên để vài ngày nữa rồi thử lại hoặc khám lại theo lịch hẹn của bác sĩ để xác định chính xác.

Chúc bạn sức khoẻ!
 

chuanhtuan

New Member
8
0
1
38
Xu
0
Vâng ạ, e cũng định đưa bạn gái đi khám ạ, ko biết thứ 7 BV có làm việc ko ạE cảm ơn Bác sĩ nhiều.
làm gì phải khám nữa hả bạn 99% bạn được làm cha rồi xin chúc mừng,trưngs mới thụ tinh nên vạch còn mờ bạn ạ bạn đợi 1 tuần nữa thử lại 100% rõ 2 vạch mà mổ lợn ăn mừng thôi bạn ạ thời buổi này môi trường độc hại ăn uống mất vs nên việc có em bé cũng trở nên rất khó khăn đấy ở đây thấy bạn nói là bạn gái chắc chưa kết hôn nhưng khuyên bạn chân thành đừng có ý định phá bỏ bạn và bạn gái sẽ hối hận đấy biết bao cặp vợ chồng mong mỏi từng ngày để có được thiên chức này chúc 2 bạn mk hp
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl