Dùng dây đai massage để giảm cân


thuyan

New Member
1
0
1
Xu
0
Bác sĩ ơi cho em hỏi , năm nay e 23 tuổi chưa có gia đình , e muốn sử dụng dây đai masage để giảm mỡ bụng, nhưng không biết có ảnh hưởng gì đến sức khỏe cũng như việc sinh em bé sau này không ạh, nhờ bác sĩ tư vấn giúp em, e xin cám ơm ạh
 

Dây đai massgae!

Bản chất của dây đai này là rung liên tục, tạo ra các dòng ion âm và tia hồng ngoại để tăng thúc đẩy quá trình chuyển hóa, đồng thời làm nóng vùng massage nhằm làm tan mỡ. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của 1 số người đã dùng cho thấy, dùng dây đai này CHẲNG HỀ CÓ TÁC DỤNG mà còn ngược lại:zingme10:, chúng khiến cho bụng bị chảy xệ, nhão ra và các chuyên gia cũng nói rõ rằng không có đai nào hoạt động theo công nghệ nano gì đó hay nguyên lý xung điện để giúp giảm mỡ.
" Không thể kéo giảm vòng eo bằng máy móc
BS Trần Văn Năm, Phó Viện trưởng Viện Y dược học dân tộc TP.HCM, cho biết trong vật lý trị liệu có sử dụng xung điện để giảm đau lưng, đau cổ vai, đau cơ, đau thần kinh, giảm căng thẳng, giúp máu lưu thông tuần hoàn. “Tuy nhiên, nếu thời gian điều trị bằng xung điện quá lâu khiến cơ bắp mệt mỏi, ảnh hưởng sức khỏe” - BS Năm lưu ý. BS Năm cho rằng chưa nghe, chưa thấy xung điện lại có khả năng giúp triệt tiêu mỡ bụng, làm bụng thon và đẹp.
TS Hồ Sơn Lâm, nghiên cứu viên cao cấp Viện Khoa học vật liệu ứng dụng, cũng khẳng định chưa từng nghe công nghệ… nano được sử dụng nhằm mục đích giảm mỡ bụng.

Còn BS Đỗ Thị Ngọc Diệp, Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM, cho rằng đai massage tỏa nhiệt có tác dụng gây mất nước tại chỗ, có thể làm giảm vòng bụng 1-2 cm. “Tuy nhiên, vòng bụng sẽ phục hồi giống như ban đầu sau khi uống nước” - BS Diệp khẳng định" - trích dẫn từ báo phapluat.
:zingme1: Dùng thiết bị này không có gây hại đến chuyện sinh em bé nhưng cũng chẳng có lợi cho việc giảm eo, lại còn khiến bụng bị phệ nhão ra, còn xấu hơn. Phương pháp tốt để giúp giảm béo, eo thon là tập thể dục. Bạn có thể tập thể hình [dành riêng cho nữ], khiến các cơ săn chắc, gọn gàng, đi bơi tuần 3 buổi sẽ cho cơ thể phát triển toàn diện, vận động toàn thân luôn. Đi bộ 30' - 60' ngoài công viên cũng tốt cho hệ hô hấp và giảm cân. Ngoài ra, có chế độ ăn kiêng cữ đàng hoàng như không ăn mỡ [nhất là mỡ thịt], ăn nạc, cá, hạn chế các món nhiều dầu như xào, mà chuyển qua các loại rau quả luộc:zingme29:, cũng rất ngon miệng. Uống nước nhiều giúp thanh lọc cơ thể. Nước ở đây là nước lọc, chứ không phải các loại có gaz hay nhiều đường.
Hằng tháng, bạn có thể ghi lại số cân của mình, hoặc lập biểu đồ để so sánh mức tăng, giảm của cân nặng. Tính chỉ số BMi. Không nên dùng thuốc hay các loại thiết bị giảm cân như quảng cáo đó, vừa tiền mất lại có khi mắc thêm bệnh khác!
Chúc bạn khỏe!


 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl