Hỏi Thủ dâm bao nhiêu thì phù hợp


K

Khach0605

Khách
BS cho em hỏi, em là nam, 19t. Em thủ dâm 2lần/tuần, như vậy có nhiều ko? có cần giảm lại ko?, khi TD em thấy thoải mái, ko mệt mỏi hay gì cả mà không biết là có ảnh hưởng gì đến hoạt động tình dục sau này không? TD 1-2 lần/tuần với không TD thì cái nào tốt hơn?
Mong BS sớm trả lời cho em, em cảm ơn !
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Bạn “tự xử” 2 lần/tuần là mức độ chấp nhận được. Chỉ lưu ý với bạn rằng, nên “tự sướng” khi thực sự có nhu cầu, “tự sướng” với thời gian vừa phải và trong thời điểm thích hợp.

Trong quá trình “tự sướng” bạn phải đảm bảo không đưa các vật lạ vào dương vật tránh gây tổn thương, viêm nhiễm, không “tự sướng” nhiều lần trong một ngày và không kéo quá dài thời gian cho mỗi lần “tự sướng”.
 
K

Khach0705

Khách
BS ơi, ý em hỏi là khi em TD 2lần/tuần thì em thấy bình thường, không ảnh hưởng gì tới sức khỏe, nhưng có ảnh hưởng tới cuộc sống tình dục sau này ko, ví dụ như RLC đấy ạ? và hoàn toàn không TD thì có tốt hơn không BS ?
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Mình nói chấp nhận được thì có nghĩa là sẽ không ảnh hưởng đến sự rối loạn dương cương hay mất kiểm soát khi xuất tinh sau này. Bạn thấy lo lắng thì nên hạn chế thủ dâm đi như tránh xem phim ảnh, sách báo khiêu dâm, hạn chế ở nhà một mình, khi nghĩ đến nên tìm việc gì đó để làm hoặc bỏ đi chơi đi, nên tham gia các hoặc động xã hội, thể dục thể thao sẽ hạn chế được hiện tượng thủ dâm.

Chúc bạn vui khỏe!
 

Bác sỹ trực tuyến

Super Moderator
1,025
41
48
Xu
0
Bạn thân mến!

Có rất nhiều nam giới thường băn khoăn về tần suất thủ dâm bao nhiêu lần/tuần hoặc thậm chí bao nhiêu lần/ngày là phù hợp? Thực ra không có câu trả lời chung cho tần suất thủ dâm vì nó phụ thuộc vào tuổi, thể chất và nhu cầu của mỗi người. Trên thực tế, thủ dâm và quan hệ tình dục thường xuyên không có hại và không gây ảnh hưởng tiêu cực nào về mặt sức khoẻ.

Tuy nhiên, cũng như các việc khác, bạn cũng nên điều độ, không lạm dụng thủ dâm, 1- 2 lần/tuần như hiện nay là vừa. Sau khi thủ dâm mà không thấy mệt mỏi hoặc không ảnh hưởng đến công việc, học tập thì là ổn. Bạn hãy dành thời gian để tập thể thao, tham gia các hoạt động xã hội lành mạnh, thường xuyên trò chuyện bạn bè và người thân, giảm bớt thời gian ở 1 mình thì sẽ giảm dần việc nghĩ ngợi đến thủ dâm.

Chúc bạn nhiều niềm vui!
 
N

nguyễn lâm hoàng thiên

Khách
BS ơi cho e hỏi 1 ngày thủ dâm bao nhiêu lần thi mới họp lý niếu như 1 ngày ma thủ dâm 4 hoặc 3 lần thi có đươc coi la quá đà hong xong rou cách thoảng 15 ngày roi thủ dâm 4 hoặc 3 lần nửa thì có sao honh vậy
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl